Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chuỗi trà sữa Ten Ren của The Coffee House bất ngờ ngừng kinh doanh
Hồng Phúc - 15/07/2019 13:16
 
Sau gần 2 năm hoạt động với 23 cửa hàng nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, hãng trà sữa nổi tiếng Đài Loan - Ten Ren tuyên bố ngưng kinh doanh.
.
Hãng trà sữa nổi tiếng Đài Loan - Ten Ren tuyên bố ngừng kinh doanh.

Trong thông cáo phát đi sáng ngày 15/7, đại diện Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Trà Cà phê Việt Nam (The Coffee House), đơn vị nhượng quyền chính thức thương hiệu Ten Ren tuyên bố ngừng hoạt động kinh doanh với ngày hoạt động cuối cùng là 15/08/2019.

Trong thông báo đưa ra, Ten Ren viết: "Thương hiệu Ten Ren cho đến nay đã có gần 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam được nhượng quyền chính thức bởi Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Trà Cà phê Việt Nam (The Coffee House). Ten Ren được biết đến như niềm tự hào bậc nhất của văn hoá trà Đài Loan. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các anh chị báo chí, khách hàng, nhân viên và các đối tác đã đồng hành cùng Ten Ren trong 2 năm vừa qua".

.
Lý do mà Ten Ren đưa ra là mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng

Lý do mà Ten Ren đưa ra là mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với kết quả chưa đạt như kỳ vọng, Ten Ren sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này.

Ten Ren khẳng định, cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, chuỗi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua Ứng dụng (app) Ten Ren. Toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, sáp nhập vào hệ thống The Coffee House.

CEO The Coffee House: Tôi bất lực khi không thể mua thêm cà phê từ người dân
“Người nông dân thường thông qua thương lái thu mua để bán cà phê nhưng khi chính họ buộc phải liên lạc trực tiếp với đơn vị kinh doanh như The...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư