
-
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển
Nhân ngày lễ đặc biệt dành cho “thiên thần nhỏ”, Vietjet đã dành cho các khách hàng nhí những món quà bất ngờ với mong muốn lan tỏa nụ cười, niềm hạnh phúc, lạc quan, hướng tới những điều tích cực trong cuộc sống đến với khách hàng và cộng đồng.
Các tiếp viên Vietjet chuẩn bị những món quà bất ngờ cho các hành khách nhí |
Với thông điệp “trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, trong suốt chuyến bay, các hành khách nhí đã tự tay trang trí những chiếc khẩu trang, một phụ kiện không thể thiếu để đảm bảo an toàn trong những ngày gần đây theo sở thích, sức sáng tạo và đam mê. Các bé trang trí đẹp và sáng tạo cũng nhận những món quà lưu niệm từ Vietjet.
Các bạn nhỏ thích thú, say mê tạo nên những tác phẩm khẩu trang đặc biệt của riêng mình với rất nhiều hình ảnh dễ thương |
Các tác phẩm hoàn thành trong chuyến bay đặc biệt ngày 1/6 được các bạn nhỏ và ba mẹ đặc biệt trân trọng và chia sẻ, gửi gắm những thông điệp lạc quan. |
Mỗi chiếc khẩu trang từ những vật vô tri bỗng trở nên đầy ý nghĩa khi mang đến một thông điệp đáng yêu của các bạn nhỏ.
Chung tay vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế, những chuyến bay Vietjet luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn phòng dịch cao nhất, đảm bảo hoàn thành sứ mệnh chuyên chở và còn mang đến tinh thần lạc quan, hướng tới tương lai tốt đẹp. Khách hàng an tâm bay cùng Vietjet - hãng hàng không đươc xếp hạng 7/7 sao chứng nhận quốc tế cao nhất về phòng dịch COVID-19, tất cả các chuyến bay Vietjet đều tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh. Đến nay tất cả cán bộ, nhân viên, phi hành đoàn Vietjet đều an toàn.
Ngoài ra, tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn nhận được miễn phí gói bảo hiểm “Bay an toàn” với quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24 giờ lên đến 20 triệu đồng kèm theo chi trả chi phí điều trị cho tai nạn, hỗ trợ chi phí sinh hoạt, mất giảm thu nhập do bị cách ly bởi dịch bệnh với mức 1 triệu đồng một ngày. Với kế hoạch chi trả phí bảo hiểm lên tới hàng chục tỷ đồng, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn mang tới sự an tâm và an toàn tuyệt đối cho tất cả khách hàng.

-
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways -
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 15/10/2025
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh