Muốn hiện thực hóa mục tiêu top 3 ASEAN về chuyển đổi số, các doanh nghiệp Việt cần tiên phong tin dùng sản phẩm số trong nước, đồng thời Nhà nước cũng cần trao cơ hội nhiều hơn cho khu vực tư nhân.
Quy mô thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới toàn cầu đạt 791,5 tỷ USD vào cuối năm 2024, dự báo tăng trưởng trên 30% trong giai đoạn tiếp theo được cho là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp sản xuất của nước ta
Ngày 1/10 tới đây, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với USAID tổ chức Chương trình công bố Hoạt động “Nguồn nhân lực cho đổi mới sáng tạo - Hệ sinh thái khởi nghiệp” (USAID-WISE).
Hàng loạt “ông lớn” Samsung, LG, Mentos, Warrior,... đã và đang triển khai giải pháp Gaming Influencer Marketing để tạo ra kết quả kinh doanh ấn tượng.
Hỗ trợ đắc lực cho chuỗi cung ứng, sản xuất trong nền kinh tế, nhưng ngành thương mại điện tử (TMĐT) giàu tiềm năng đang như lính cứu hỏa bị đeo chì vào chân.
Đại dịch COVID-19 là cơn “ác mộng” đối với nhiều lĩnh vực kinh tế trên toàn thế giới, nhưng dường như lại là “vận may” của các trang web thương mại điện tử.
Không chỉ doanh nghiệp lớn mới quan tâm tới chuyển đổi số, mà ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực y tế cũng coi đây là động lực phát triển.