
-
Rộng đường tái cơ cấu “ông lớn” đường sắt
-
Vinh danh phụ nữ ngành hàng không: Vững vàng vươn cao - Phát triển bền vững
-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng -
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
![]() |
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng tới dự và chúc mừng Công ty EMS đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Như Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị EMS cho biết: "Công ty EMS được thành lập vào ngày 17/10/2005 với sự tham gia góp vốn của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Bưu điện, Công ty Cổ phần Hacisco; chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2006.
"Sau 10 năm hoạt động, doanh thu EMS phát sinh trên toàn mạng lưới tăng 8,2 lần so với ngày đầu thành lập (năm 2006). Doanh thu dịch vụ trên toàn mạng lưới tăng trưởng nhanh và ổn định. Lợi nhuận của Công ty tăng đều hàng năm, đảm bảo nộp ngân sách nhà nước và trả tỷ lệ cổ tức trên 10% mỗi năm. Công ty đã đầu tư các phương tiện máy móc hiện đại như hệ thống băng chuyền băng tải, thiết bị phần mềm tin học phục vụ khâu khai thác... và hiện đã có mạng lưới vận chuyển lớn, chuyên nghiệp nhất Việt Nam. EMS đang tiếp tục hướng tới mục tiêu đến năm 2020 tiếp tục giữ vững danh hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh số 1 trong hệ thống bưu chính Việt Nam", ông Hạnh cho biết.
Đánh giá cao những kết quả đạt được thời gian qua của EMS, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng lưu ý: "Hiện thương hiệu EMS đã thực sự là số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực bưu chính và chuyển phát. Tuy nhiên, xu thế phát triển ngày càng mạnh mẽ về chính phủ điện tử và thương mại điện tử đang đặt ra cơ hội và thách thức to lớn cho Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nói chung và Công ty EMS".
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đề nghị Công ty EMS tập trung tăng cường đầu tư, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT và khoa học công nghệ hiện đại hóa quy trình sản xuất, cung cấp dịch vụ để nâng cao năng suất lao động, nâng cao hiệu quả quản lý và chỉ đạo điều hành; Đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, lấy phương châm “khách hàng làm trung tâm”; Hợp tác có hiệu quả với các cơ quan Nhà nước, các cơ quan, tổ chức trong việc chuyển phát các hồ sơ, tài liệu, hồ sơ, cũng như cung cấp dịch vụ công; Hợp tác với các doanh nghiệp phân phối, thương mại điện tử...
Đặc biệt, Công ty EMS cần đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các đối tác nước ngoài có uy tín trên thế giới để tiếp tục khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh có mạng lưới cung cấp dịch vụ sâu rộng, năng lực vận chuyển lớn nhất tại Việt Nam, giữ vững danh hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh số 1 của Bưu điện Việt Nam, từng bước có thương hiệu trong khu vực và quốc tế.

-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng -
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025 -
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công -
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV -
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard