
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
![]() |
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng tới dự và chúc mừng Công ty EMS đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Như Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị EMS cho biết: "Công ty EMS được thành lập vào ngày 17/10/2005 với sự tham gia góp vốn của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Bưu điện, Công ty Cổ phần Hacisco; chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2006.
"Sau 10 năm hoạt động, doanh thu EMS phát sinh trên toàn mạng lưới tăng 8,2 lần so với ngày đầu thành lập (năm 2006). Doanh thu dịch vụ trên toàn mạng lưới tăng trưởng nhanh và ổn định. Lợi nhuận của Công ty tăng đều hàng năm, đảm bảo nộp ngân sách nhà nước và trả tỷ lệ cổ tức trên 10% mỗi năm. Công ty đã đầu tư các phương tiện máy móc hiện đại như hệ thống băng chuyền băng tải, thiết bị phần mềm tin học phục vụ khâu khai thác... và hiện đã có mạng lưới vận chuyển lớn, chuyên nghiệp nhất Việt Nam. EMS đang tiếp tục hướng tới mục tiêu đến năm 2020 tiếp tục giữ vững danh hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh số 1 trong hệ thống bưu chính Việt Nam", ông Hạnh cho biết.
Đánh giá cao những kết quả đạt được thời gian qua của EMS, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng lưu ý: "Hiện thương hiệu EMS đã thực sự là số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực bưu chính và chuyển phát. Tuy nhiên, xu thế phát triển ngày càng mạnh mẽ về chính phủ điện tử và thương mại điện tử đang đặt ra cơ hội và thách thức to lớn cho Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nói chung và Công ty EMS".
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đề nghị Công ty EMS tập trung tăng cường đầu tư, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT và khoa học công nghệ hiện đại hóa quy trình sản xuất, cung cấp dịch vụ để nâng cao năng suất lao động, nâng cao hiệu quả quản lý và chỉ đạo điều hành; Đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, lấy phương châm “khách hàng làm trung tâm”; Hợp tác có hiệu quả với các cơ quan Nhà nước, các cơ quan, tổ chức trong việc chuyển phát các hồ sơ, tài liệu, hồ sơ, cũng như cung cấp dịch vụ công; Hợp tác với các doanh nghiệp phân phối, thương mại điện tử...
Đặc biệt, Công ty EMS cần đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các đối tác nước ngoài có uy tín trên thế giới để tiếp tục khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh có mạng lưới cung cấp dịch vụ sâu rộng, năng lực vận chuyển lớn nhất tại Việt Nam, giữ vững danh hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh số 1 của Bưu điện Việt Nam, từng bước có thương hiệu trong khu vực và quốc tế.

-
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower