Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
CJ trao 100 suất học bổng cho học sinh vượt khó của Lâm Đồng
P.V - 29/12/2019 17:45
 
Năm nay, CJ Group Việt Nam trao 100 suất học bổng với trị giá hơn 400 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, từ cấp tiểu học đến bậc đại học.

Mới đây, tại Trung tâm Hành chính Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Tập đoàn CJ đã tiến hành Lễ trao Học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn nỗ lực đạt thành tích tốt trong học tập của tỉnh Lâm Đồng.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Tập đoàn CJ tổ chức trao học bổng cho các em học sinh và sinh viên của tỉnh Lâm Đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

Đây là năm thứ 7, CJ Group tổ chức trao học bổng hỗ trợ sinh viên vượt khó của Lâm Đồng
Đây là năm thứ 7, CJ Group tổ chức trao học bổng hỗ trợ sinh viên vượt khó của Lâm Đồng

Năm nay, CJ Group Việt Nam trao 100 suất học bổng với trị giá hơn 400 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, từ cấp tiểu học đến bậc đại học.

Từ năm 2013 đến nay, trải qua 07 năm, Tập đoàn CJ đã trao hơn 700 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo, vượt khó, nỗ lực học tập của tỉnh Lâm Đồng. Tập đoàn CJ sẽ tiếp tục mở rộng quy mô chương trình học bổng này trong nhiều năm sau nữa. Ngoài ra, Tập đoàn CJ Việt Nam cũng cam kết tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đối với các em sinh viên đã từng nhận học bổng của Tập đoàn.

Năm 2019 tiếp tục là một năm Tập đoàn CJ nỗ lực triển khai đa dạng các dự án và hoạt động cống hiến cộng đồng tại thị trường Việt Nam. Các dự án CSR và CSV văn hóa xã hội vô cùng ý nghĩa mà Tập đoàn CJ bắt tay thực hiện trong năm nay có thể kể đến như: Là nhà tài trợ chính của Dự Án “Chúng Ta Có Thể - We Are Able” hợp tác cùng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) nhằm nâng cao Quyền học tập của Trẻ em gái Dân tộc thiểu số ở 3 tỉnh Hà Giang, Ninh Thuận và Sóc Trăng giai đoạn 2019 ~ 2021; Là nhà tài trợ chính của Đội Tuyển Taekwondo Quốc gia Việt Nam và Giải đấu Taekwondo Trẻ toàn Quốc từ 2019 ~ 2021. Lễ trao học bổng thường niên của Tập đoàn CJ cho các em học sinh, sinh viên vượt khó của Tỉnh Lâm Đồng là một trong những hoạt động bảo trợ giáo dục mang tính ổn định, lâu dài của Tập đoàn CJ.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1998 đến nay Tập đoàn CJ đã mở rộng ra hơn 17 ngành nghề kinh doanh, từ thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm, bánh mỳ tươi và bánh ngọt, kho vận, rạp chiếu phim, điện ảnh, truyền hình, mua sắm tại nhà, sản xuất thức ăn chăn nuôi và chăn nuôi gia súc, con giống,…Tính đến 2019, Tập đoàn CJ đã đầu tư vào thị trường Việt Nam khoảng 880 triệu USD .

Tập đoàn CJ vận hành nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 6 tại Việt Nam
Sáng 21/9, Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) tổ chức khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi CJ Vina Agri Bình Định tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa, Thị xã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư