
-
Quy định mới về xuất nhập khẩu phế liệu kim loại với thị trường EU
-
Tập đoàn VRG đề xuất tham gia đầu tư dự án năng lượng tại Gia Lai
-
Suntory PepsiCo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát
-
Hải quan mở đường dây nóng nhận tin báo về tội phạm, buôn lậu, phiền hà sách nhiễu
-
Vinacomin và NFC - Trung Quốc tọa đàm về kỹ thuật sản xuất Alumin và điện phân nhôm -
Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 kinh tế tư nhân đóng góp 55 - 60% GRDP
![]() |
. |
Trong tập thi này, Trần Thị Thanh Hà và Nguyễn Thị Thu Hiền - hai cô gái hết mình với công việc mang đến màn tranh tài vô cùng gay cấn cho người xem.
Nhận xét về mình, Thanh Hà thừa nhận bản thân là người lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống và hết mình trong công việc. Nữ ứng viên mong muốn được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ một người sếp tài giỏi khi tham gia chương trình.
Trong khi đó, Thu Hiền cho biết cô luôn đặt hết tâm huyết vào công việc và dùng sự chân thành để đối xử với mọi người. Tiết lộ về chuyện từng đi làm thêm trong suốt quá trình ngồi ở giảng đường đại học, nữ ứng viên mong muốn tìm cơ hội mới, khám phá năng lực bản thân. Kết quả ở phần thi đầu tiên, Thanh Hà xuất sắc vượt qua nữ ứng viên cùng tuổi để tiếp tục hành trình chinh phục các "sếp".
![]() |
"Sếp" Nam Tiến trong chương trình |
Bên cạnh đó, tập 2 còn chứng kiến màn đọ tài giữa Nguyễn Thị Thanh Huyền và Trần Quốc Tuấn. Nếu như nữ ứng viên nhận mình là người lạc quan tích cực với kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau thì Quốc Tuấn cho thấy sự điềm tĩnh khi đưa ra những quan điểm về người làm kinh doanh. Ai sẽ là người thuyết phục các sếp để bước tiếp vào vòng trong?
Đặc biệt, phát ngôn của các "sếp cũng tạo nên nhiều tình tiết bất ngờ trong tập 2. Điển hình là "sếp" Lưu Nga khi thẳng thắn nhận xét về một thí sinh: “Tôi để ý bạn đi giày đen và tất trắng, chưa có sự tinh tế" khiến nhiều người hoang mang về độ khó tính của nữ doanh nhân. Trong khi đó, "sếp" Khánh nói: “Chương trình có tên là Cơ hội cho ai, tôi muốn nói rằng cơ hội cho tất cả mọi người, nhưng nó đến với ai sẵn sàng đón nhận. Nếu bạn chưa sẵn sàng đón nhận thì việc bạn đến đây là vô nghĩa”. Hay MC Lại Văn Sâm phát ngôn: "Cái gì quá cũng không tốt". Tất cả các diễn biến này sẽ có trong tập 2 chương trình "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance".
“Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế do ALO Media phối hợp với VTV tổ chức sản xuất, với sự đồng hành của đối tác nhân sự Manpower Việt Nam. Chương trình được tài trợ chính bởi Nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, đơn vị đồng tài trợ Sanco - Tivi điều khiển bằng giọng nói, và đơn vị tài trợ địa điểm Asiana Plaza.

-
Hải quan mở đường dây nóng nhận tin báo về tội phạm, buôn lậu, phiền hà sách nhiễu -
Vinacomin và NFC - Trung Quốc tọa đàm về kỹ thuật sản xuất Alumin và điện phân nhôm -
Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 kinh tế tư nhân đóng góp 55 - 60% GRDP -
Doanh nghiệp lương thực thực phẩm "tiến thoái lưỡng nan" khi in bao bì sản phẩm -
Quảng Ninh: Khởi động nhiều dự án hạ tầng của doanh nghiệp tư nhân -
Doanh nghiệp nhà nước năng động và chủ động -
PV GAS có 101 sáng kiến với hiệu quả kinh tế mang lại là 318 tỷ đồng
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín