Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance tập 2: Các thí sinh cân tài, cân sức
PV - 20/09/2019 17:47
 
Sau câu chuyện thú vị của Phạm Tiến Quyết trong tập 1 "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance" khi từ bỏ mức lương 25 triệu để “đầu quân" về cho Tiki, tập 2 của chương trình lên sóng hé lộ nhiều tình huống bất ngờ xoay quanh cuộc chiến “cân tài cân sức" giữa các ứng viên.

 

 

.
.

Trong tập thi này, Trần Thị Thanh Hà và Nguyễn Thị Thu Hiền - hai cô gái hết mình với công việc mang đến màn tranh tài vô cùng gay cấn cho người xem.

Nhận xét về mình, Thanh Hà thừa nhận bản thân là người lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống và hết mình trong công việc. Nữ ứng viên mong muốn được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ một người sếp tài giỏi khi tham gia chương trình.

Trong khi đó, Thu Hiền cho biết cô luôn đặt hết tâm huyết vào công việc và dùng sự chân thành để đối xử với mọi người. Tiết lộ về chuyện từng đi làm thêm trong suốt quá trình ngồi ở giảng đường đại học, nữ ứng viên mong muốn tìm cơ hội mới, khám phá năng lực bản thân. Kết quả ở phần thi đầu tiên, Thanh Hà xuất sắc vượt qua nữ ứng viên cùng tuổi để tiếp tục hành trình chinh phục các "sếp".

.
"Sếp" Nam Tiến trong chương trình

Bên cạnh đó, tập 2 còn chứng kiến màn đọ tài giữa Nguyễn Thị Thanh Huyền và Trần Quốc Tuấn. Nếu như nữ ứng viên nhận mình là người lạc quan tích cực với kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau thì Quốc Tuấn cho thấy sự điềm tĩnh khi đưa ra những quan điểm về người làm kinh doanh. Ai sẽ là người thuyết phục các sếp để bước tiếp vào vòng trong?

Đặc biệt, phát ngôn của các "sếp cũng tạo nên nhiều tình tiết bất ngờ trong tập 2. Điển hình là "sếp" Lưu Nga khi thẳng thắn nhận xét về một thí sinh: “Tôi để ý bạn đi giày đen và tất trắng, chưa có sự tinh tế" khiến nhiều người hoang mang về độ khó tính của nữ doanh nhân. Trong khi đó, "sếp" Khánh nói: “Chương trình có tên là Cơ hội cho ai, tôi muốn nói rằng cơ hội cho tất cả mọi người, nhưng nó đến với ai sẵn sàng đón nhận. Nếu bạn chưa sẵn sàng đón nhận thì việc bạn đến đây là vô nghĩa”. Hay MC Lại Văn Sâm phát ngôn: "Cái gì quá cũng không tốt". Tất cả các diễn biến này sẽ có trong tập 2 chương trình "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance".

Tập 2 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 11h thứ 7, ngày 21/9/2019 trên VTV3

“Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế do ALO Media phối hợp với VTV tổ chức sản xuất, với sự đồng hành của đối tác nhân sự Manpower Việt Nam. Chương trình được tài trợ chính bởi Nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, đơn vị đồng tài trợ Sanco - Tivi điều khiển bằng giọng nói, và đơn vị tài trợ địa điểm Asiana Plaza.
Chương trình Cơ hội cho ai - Whose Chance: Lộ diện 6 "sếp" quyền lực
Chương trình truyền hình thực tế về việc làm lần đầu tiên Cơ hội cho ai – Whose chance – sẽ phát sóng trên VTV3 vào 11h thứ Bảy hàng tuần từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư