
-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm
-
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết
![]() |
. |
Trong tập thi này, Trần Thị Thanh Hà và Nguyễn Thị Thu Hiền - hai cô gái hết mình với công việc mang đến màn tranh tài vô cùng gay cấn cho người xem.
Nhận xét về mình, Thanh Hà thừa nhận bản thân là người lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống và hết mình trong công việc. Nữ ứng viên mong muốn được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ một người sếp tài giỏi khi tham gia chương trình.
Trong khi đó, Thu Hiền cho biết cô luôn đặt hết tâm huyết vào công việc và dùng sự chân thành để đối xử với mọi người. Tiết lộ về chuyện từng đi làm thêm trong suốt quá trình ngồi ở giảng đường đại học, nữ ứng viên mong muốn tìm cơ hội mới, khám phá năng lực bản thân. Kết quả ở phần thi đầu tiên, Thanh Hà xuất sắc vượt qua nữ ứng viên cùng tuổi để tiếp tục hành trình chinh phục các "sếp".
![]() |
"Sếp" Nam Tiến trong chương trình |
Bên cạnh đó, tập 2 còn chứng kiến màn đọ tài giữa Nguyễn Thị Thanh Huyền và Trần Quốc Tuấn. Nếu như nữ ứng viên nhận mình là người lạc quan tích cực với kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau thì Quốc Tuấn cho thấy sự điềm tĩnh khi đưa ra những quan điểm về người làm kinh doanh. Ai sẽ là người thuyết phục các sếp để bước tiếp vào vòng trong?
Đặc biệt, phát ngôn của các "sếp cũng tạo nên nhiều tình tiết bất ngờ trong tập 2. Điển hình là "sếp" Lưu Nga khi thẳng thắn nhận xét về một thí sinh: “Tôi để ý bạn đi giày đen và tất trắng, chưa có sự tinh tế" khiến nhiều người hoang mang về độ khó tính của nữ doanh nhân. Trong khi đó, "sếp" Khánh nói: “Chương trình có tên là Cơ hội cho ai, tôi muốn nói rằng cơ hội cho tất cả mọi người, nhưng nó đến với ai sẵn sàng đón nhận. Nếu bạn chưa sẵn sàng đón nhận thì việc bạn đến đây là vô nghĩa”. Hay MC Lại Văn Sâm phát ngôn: "Cái gì quá cũng không tốt". Tất cả các diễn biến này sẽ có trong tập 2 chương trình "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance".
“Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế do ALO Media phối hợp với VTV tổ chức sản xuất, với sự đồng hành của đối tác nhân sự Manpower Việt Nam. Chương trình được tài trợ chính bởi Nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, đơn vị đồng tài trợ Sanco - Tivi điều khiển bằng giọng nói, và đơn vị tài trợ địa điểm Asiana Plaza.

-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm
-
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết -
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ -
Doanh nghiệp chuyển từ “muốn thay đổi” sang “muốn tham gia kiến tạo” -
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene -
PJICO 8 năm liên tiếp được AM Best duy trì xếp hạng tín nhiệm tốt -
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”