-
VitaDairy vinh dự nhận giải thưởng quốc tế nhờ chuyển đổi số -
Green i-Park và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ký kết hợp tác tư vấn chuyển đổi số
-
Công ty Điện lực Lai Châu hoàn thành trước hạn nhiều chỉ tiêu giai đoạn 2021 - 2025 -
Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC -
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng tốc về đích kế hoạch năm 2025 -
PVCFC tập trung phát triển ba trụ cột chính
![]() |
| . |
Trong tập thi này, Trần Thị Thanh Hà và Nguyễn Thị Thu Hiền - hai cô gái hết mình với công việc mang đến màn tranh tài vô cùng gay cấn cho người xem.
Nhận xét về mình, Thanh Hà thừa nhận bản thân là người lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống và hết mình trong công việc. Nữ ứng viên mong muốn được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ một người sếp tài giỏi khi tham gia chương trình.
Trong khi đó, Thu Hiền cho biết cô luôn đặt hết tâm huyết vào công việc và dùng sự chân thành để đối xử với mọi người. Tiết lộ về chuyện từng đi làm thêm trong suốt quá trình ngồi ở giảng đường đại học, nữ ứng viên mong muốn tìm cơ hội mới, khám phá năng lực bản thân. Kết quả ở phần thi đầu tiên, Thanh Hà xuất sắc vượt qua nữ ứng viên cùng tuổi để tiếp tục hành trình chinh phục các "sếp".
![]() |
| "Sếp" Nam Tiến trong chương trình |
Bên cạnh đó, tập 2 còn chứng kiến màn đọ tài giữa Nguyễn Thị Thanh Huyền và Trần Quốc Tuấn. Nếu như nữ ứng viên nhận mình là người lạc quan tích cực với kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau thì Quốc Tuấn cho thấy sự điềm tĩnh khi đưa ra những quan điểm về người làm kinh doanh. Ai sẽ là người thuyết phục các sếp để bước tiếp vào vòng trong?
Đặc biệt, phát ngôn của các "sếp cũng tạo nên nhiều tình tiết bất ngờ trong tập 2. Điển hình là "sếp" Lưu Nga khi thẳng thắn nhận xét về một thí sinh: “Tôi để ý bạn đi giày đen và tất trắng, chưa có sự tinh tế" khiến nhiều người hoang mang về độ khó tính của nữ doanh nhân. Trong khi đó, "sếp" Khánh nói: “Chương trình có tên là Cơ hội cho ai, tôi muốn nói rằng cơ hội cho tất cả mọi người, nhưng nó đến với ai sẵn sàng đón nhận. Nếu bạn chưa sẵn sàng đón nhận thì việc bạn đến đây là vô nghĩa”. Hay MC Lại Văn Sâm phát ngôn: "Cái gì quá cũng không tốt". Tất cả các diễn biến này sẽ có trong tập 2 chương trình "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance".
“Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế do ALO Media phối hợp với VTV tổ chức sản xuất, với sự đồng hành của đối tác nhân sự Manpower Việt Nam. Chương trình được tài trợ chính bởi Nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, đơn vị đồng tài trợ Sanco - Tivi điều khiển bằng giọng nói, và đơn vị tài trợ địa điểm Asiana Plaza.
-
VitaDairy vinh dự nhận giải thưởng quốc tế nhờ chuyển đổi số -
Green i-Park và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ký kết hợp tác tư vấn chuyển đổi số
-
Công ty Điện lực Lai Châu hoàn thành trước hạn nhiều chỉ tiêu giai đoạn 2021 - 2025 -
Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC
-
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng tốc về đích kế hoạch năm 2025 -
PVCFC tập trung phát triển ba trụ cột chính -
“Bắt đầu nhỏ” - lựa chọn khôn ngoan của những người khởi nghiệp từ số 0 -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng triển khai hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp Ý tại Việt Nam -
Xuất khẩu hàng Việt đáp ứng quy tắc xuất xứ CPTPP khởi sắc -
Nhà sản xuất snack Momogi của Indonesia thâu tóm bánh kẹo Bibica -
Công nghệ và phát triển bền vững đang tái định hình quản trị doanh nghiệp
-
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo


