Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cơ hội kết nối doanh nghiệp sản xuất Việt Nam – Nhật Bản
Gia Lai - 20/10/2020 13:56
 
Vào 23 – 24/10, triển lãm hàng đầu Việt Nam dành cho ngành gia công cơ khí, METALEX Vietnam, sẽ được đồng tổ chức dưới hình thức trực tuyến cùng với Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2020

Vào 23 – 24/10, triển lãm hàng đầu Việt Nam dành cho ngành gia công cơ khí, METALEX Vietnam, sẽ được đồng tổ chức dưới hình thức trực tuyến cùng với Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2020. Sự kiện hứa hẹn là nền tảng kết nối doanh nghiệp kịp thời và hiệu quả trong bối cảnh hiện tại.

Sảnh triển lãm với hình thức bắt mắt
Sảnh triển lãm với hình thức bắt mắt

Lần đầu tiên, khách tham gia một triển lãm công nghiệp sẽ được kết nối với công ty triển lãm thông qua website, đặt lịch hẹn trực tuyến với doanh nghiệp và họp thông qua tính năng gọi video. Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp tại nhiều nơi trên thế giới, hình thức tổ chức triển lãm trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam kết nối thành công với các đối tác quốc tế “ngay tại nhà”.

Triển lãm trực tuyến quy tụ các công ty sản xuất danh tiếng

Đến với triển lãm trực tuyến METALEX Vietnam - Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2020, khách tham gia có cơ hội tìm kiếm và thiết lập cuộc họp trực tuyến 1 – 1 với các doanh nghiệp uy tín trong ngành như: Juki Việt Nam, Nam Sơn Laser, Thaco Chu Lai, Panasonic, Sharp, Toyota Motor Vietnam , Mitutoyo, vv… Triển lãm sẽ có bên mua và bên bán, trong đó bên mua tìm kiếm nhà cung cấp chính thức tại Việt Nam nhằm gia tăng tỉ lệ nội địa hóa. Đây cũng là thời cơ để doanh nghiệp sản xuất Việt Nam tiếp cận, bàn bạc hợp tác kinh doanh với các tập đoàn quốc tế, tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Một gian hàng
Một gian hàng "ảo" có trên triển lãm

Giao diện triển lãm trực tuyến mới lạ, hấp dẫn

Thay đổi hình thức triển lãm từ truyền thống sang trực tuyến là một nước đi đầy “táo bạo” của ban tổ chức. Nhằm đem đến trải nghiệm chân thực nhất cho khách tham gia, triển lãm được thiết kế với giao diện trực quan, sinh động cùng nhiều tính năng hỗ trợ tối đa việc kết nối kinh doanh tại địa chỉ: https://metalexvietnam.eventxtra.com/.

Khách tham gia có thể ghé thăm tất cả các gian hàng triển lãm có trong sự kiện hay lựa chọn tìm hiểu thêm về một doanh nghiệp nhất định phù hợp với nhu cầu hợp tác. Tại đây, các thông tin liên quan đến công ty hay người liên hệ đều có sẵn. Đặc biệt, ba tính năng chính nổi bật nhất bao gồm Trò chuyện, Gửi Email và Đặt lịch hẹn.

Đối với tính năng Đặt lịch hẹn, khách tham gia được quyền chọn người đại diện gian hàng muốn kết nối hay khung giờ phù hợp nhất. Sau khi đặt lịch hẹn thành công, khách tham gia sẽ nhận được email xác nhận và đường dẫn tới phòng họp trực tuyến để kết nối 1 – 1 với các công ty triển lãm. Theo ông Vũ Trọng Tài, Tổng Giám đốc Công ty Reed Tradex Vietnam, đơn vị tổ chức triển lãm METALEX Vietnam: “Đây là tính năng được chúng tôi chú trọng nhất trên nền tảng triển lãm trực tuyến năm nay. Thông qua các cuộc khảo sát chuyên sâu, chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu kết nối của doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác trong và ngoài nước là rất lớn. Dựa trên bối cảnh hiện tại, tính năng Đặt lịch hẹn trực tuyến và họp thông qua video sẽ giúp hóa giải bài toán khó về vấn đề hạn chế di chuyển, mà vẫn giúp cho việc kết nối được hiệu quả và kịp thời”.

Hội thảo trực tuyến đa dạng chủ đề

Hội thảo chuyên ngành luôn được mong chờ trong các số triển lãm trước đây của METALEX Vietnam. Năm nay, không nằm ngoài xu hướng “số hóa”, các hội thảo với nội dung chuyên sâu sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, hay còn gọi là webinar, trên nền tảng Zoom. Trong hai ngày 23 và 24 tháng 10, nhiều webinar sẽ được tổ chức nhằm đem đến những thông tin cập nhật nhất về công nghệ hỗ trợ nhà máy 4.0, hay các chứng chỉ nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong ngành sản xuất.

Hội thảo dành cho ngành hàng với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu
Hội thảo dành cho ngành hàn với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu

Cụ thể, sáng ngày 23 tháng 10 sẽ diễn ra webinar “Ngành hàn trong xu hướng hội nhập” với sự tham gia của Hội Khoa học Kỹ thuật Hàn Việt Nam & Liên đoàn Hàn châu Á với mục đích phổ biển về các chứng chỉ trong ngành hàn và cập nhật công nghệ hàn tấm siêu mỏng. Chiều cùng ngày, webinar giới thiệu về phần mềm IRONCAD cũng sẽ được tổ chức. Bên cạnh đó, sáng ngày 24 tháng 10, công ty Mitutoyo Vietnam sẽ chủ trì webinar về công nghệ tiên tiến và nhà máy thông minh cho công nghiêp 4.0. Khách tham gia webinar sẽ có cơ hội đặt câu hỏi trực tiếp, giao lưu tương tác với các khách mời vào phần cuối chương trình.

Với những thay đổi kể trên, METALEX Vietnam - Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2020 chắc chắn sẽ là điểm đến toàn diện cho cộng đồng sản xuất, gia công cơ khí và công nghiệp hỗ trợ trong thời kỳ “bình thường mới”.

Để biết thêm thông tin về triển lãm trực tuyến METALEX Vietnam - Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ 2020, quý vị có thể truy cập: https://metalexvietnam.eventxtra.com/.
METALEX Vietnam 2019 thu hút số lượng khách tham quan kỷ lục
Với hơn 10 năm đồng hành cùng các nhà công nghiệp Việt Nam, năm nay, METALEX Vietnam 2019 đã thực sự làm mới mình bằng những hoạt động hấp dẫn,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư