
-
Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn ông Phạm Đức Ấn giữ chức Chủ tịch thành phố Đà Nẵng
-
Tiếp tục đưa phong trào “Bình dân học vụ số - Quốc hội số” phát triển sâu rộng
-
Trang bị kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số cho toàn thể đại biểu Quốc hội
-
Lãnh đạo Quảng Trị yêu cầu bàn giao mặt bằng sạch cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ
-
Kinh tế Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 -
Đến năm 2030: Bảo đảm vững chắc an ninh năng lượng quốc gia, cung cấp năng lượng đầy đủ, ổn định, chất lượng cao
Công tác quảng bá Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng đã được triển khai khẩn trương cả gần một năm nay. |
Theo đó, thời gian thực hiện chiến dịch từ tháng 9-12/2017 với thông điệp rõ ràng chung tay vì một Đà Nẵng, ngày càng văn minh, thân thiện và mến khách.
Mục đích của chiến dịch nhằm xây dựng và hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức làm việc trong ngành du lịch. Đồng thời các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các ngành dịch vụ khác liên quan góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đại biểu tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.
Đối tượng mà chiến dịch nhắm tới là Cơ quan quản lý Nhà nước như cán bộ, công viên chức phục vụ trong ngành hải quan, công an, xuất nhập cảnh, hàng không, du lịch; các Doanh nghiệp địa phương là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch và có liên quan đến du lịch trên địa bàn thành phố: đội ngũ nhân viên các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, tài xế taxi. Đặc biệt, người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Tại lễ phát động, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch Đà Nẵng cho rằng, năm 2017 đánh dấu một cột mốc rất quan trọng của Đà Nẵng đó là việc thành phố được chọn là nơi đăng cai “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” quy tụ hơn 21 nền kinh tế lớn trên thế giới cùng hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ và phóng viên báo đài tham dự. Sự kiện này sẽ làm thay đổi thành phố Đà Nẵng nói chung và ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng một cách hết sức ngoạn mục.
Bên cạnh việc đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh môi trường, nâng cấp cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp và đẳng cấp, Chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng là một nội dung rất có ý nghĩa nhằm tạo dựng một hình ảnh ấn tượng về Đà Nẵng trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế là một thành phố văn minh, thân thiện, an toàn và hấp dẫn.
“Tôi kêu gọi, vận động không chỉ là các cán bộ công chức, nhân viên bán hàng, taxi, lễ tân, hướng dẫn viên…mà còn mọi người dân Đà Nẵng hãy là một đại sứ du lịch, luôn niềm nở nụ cười để xây dựng môi trường du lịch Đà Nẵng lành mạnh, khẳng định thương hiệu “DaNang FantastiCity – Thành phố Tuyệt vời” xứng đáng với thương hiệu mà ngành du lịch Đà Nẵng đang hướng đến”, ông Tuấn nhấn mạnh.

-
Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn ông Phạm Đức Ấn giữ chức Chủ tịch thành phố Đà Nẵng
-
Tiếp tục đưa phong trào “Bình dân học vụ số - Quốc hội số” phát triển sâu rộng
-
Trang bị kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số cho toàn thể đại biểu Quốc hội
-
Lãnh đạo Quảng Trị yêu cầu bàn giao mặt bằng sạch cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ
-
Kinh tế Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 -
Đến năm 2030: Bảo đảm vững chắc an ninh năng lượng quốc gia, cung cấp năng lượng đầy đủ, ổn định, chất lượng cao -
Giải quyết cơ bản vướng mắc tài chính trong tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp -
Ưu tiên cho vấn đề tỷ giá, lãi suất, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng -
Quyền Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper -
Đề nghị tăng cường quản lý, kiểm soát chặt chẽ giá vàng và tỷ giá ngoại tệ -
Xem xét công tác nhân sự vào đầu Kỳ họp thứ 10 của Quốc hội
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược