-
Góp ý Dự thảo văn kiện Đại hội XIV: Thể chế còn dư địa cải cách lớn nhất -
Góp ý Dự thảo văn kiện Đại hội XIV: “Càng áp lực càng nỗ lực” -
Diễn đàn Kinh tế Thụy Sĩ - Việt Nam 2025 chính thức khai mạc -
Hải quan chủ động ứng phó bão KALMAEGI -
EVNCPC đang khẩn trương khắc phục sự cố, khôi phục cung cấp điện sau mưa lũ -
Thủ tướng: Chính sách với trung tâm tài chính phải bám sát thông lệ quốc tế nhưng cạnh tranh hơn
| Công tác quảng bá Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng đã được triển khai khẩn trương cả gần một năm nay. |
Theo đó, thời gian thực hiện chiến dịch từ tháng 9-12/2017 với thông điệp rõ ràng chung tay vì một Đà Nẵng, ngày càng văn minh, thân thiện và mến khách.
Mục đích của chiến dịch nhằm xây dựng và hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức làm việc trong ngành du lịch. Đồng thời các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các ngành dịch vụ khác liên quan góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đại biểu tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.
Đối tượng mà chiến dịch nhắm tới là Cơ quan quản lý Nhà nước như cán bộ, công viên chức phục vụ trong ngành hải quan, công an, xuất nhập cảnh, hàng không, du lịch; các Doanh nghiệp địa phương là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch và có liên quan đến du lịch trên địa bàn thành phố: đội ngũ nhân viên các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, tài xế taxi. Đặc biệt, người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Tại lễ phát động, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch Đà Nẵng cho rằng, năm 2017 đánh dấu một cột mốc rất quan trọng của Đà Nẵng đó là việc thành phố được chọn là nơi đăng cai “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” quy tụ hơn 21 nền kinh tế lớn trên thế giới cùng hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ và phóng viên báo đài tham dự. Sự kiện này sẽ làm thay đổi thành phố Đà Nẵng nói chung và ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng một cách hết sức ngoạn mục.
Bên cạnh việc đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh môi trường, nâng cấp cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp và đẳng cấp, Chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng là một nội dung rất có ý nghĩa nhằm tạo dựng một hình ảnh ấn tượng về Đà Nẵng trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế là một thành phố văn minh, thân thiện, an toàn và hấp dẫn.
“Tôi kêu gọi, vận động không chỉ là các cán bộ công chức, nhân viên bán hàng, taxi, lễ tân, hướng dẫn viên…mà còn mọi người dân Đà Nẵng hãy là một đại sứ du lịch, luôn niềm nở nụ cười để xây dựng môi trường du lịch Đà Nẵng lành mạnh, khẳng định thương hiệu “DaNang FantastiCity – Thành phố Tuyệt vời” xứng đáng với thương hiệu mà ngành du lịch Đà Nẵng đang hướng đến”, ông Tuấn nhấn mạnh.
-
EVNCPC đang khẩn trương khắc phục sự cố, khôi phục cung cấp điện sau mưa lũ -
Thủ tướng: Chính sách với trung tâm tài chính phải bám sát thông lệ quốc tế nhưng cạnh tranh hơn -
Tổng Bí thư gợi mở những vấn đề quan trọng để Quốc hội góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIV -
Đồng chí Lê Minh Trí giữ chức Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương -
Đồng chí Trịnh Văn Quyết giữ chức Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương -
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa giữ chức Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, thăng quân hàm Đại tướng -
Bứt phá khỏi bẫy thu nhập trung bình
-
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia
