-
Tháng 12/2024 ghi nhận số doanh nghiệp trở lại thị trường tăng đáng kể -
TP.HCM vinh danh 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2024 -
Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á: Doanh nghiệp muốn nắm cơ hội “ngàn năm có một” -
Doanh nghiệp hãy giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh -
Chubb Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18 -
Năm 2026, hoàn thành cơ sở dữ liệu của 5 ngành sản xuất nội địa
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng vừa ký Quyết định phê duyệt kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2024 của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC).
Theo đó, Công ty SJC được giao chỉ tiêu sản xuất Vàng miếng (gia công + dập SJC móp) là 31.692 lượng và 444.912 món nữ trang.
Công ty cũng được giao chỉ tiêu doanh thu cả năm đạt 30.145 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 70,2 tỷ đồng. Thuế và các khoản phải nộp Ngân sách Nhà nước là 93,6 tỷ đồng.
Nếu kế hoạch này đạt được, SJC sẽ có năm doanh thu kỷ lục. Lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ năm 2018 đến nay.
Kết quả kinh doanh và lợi nhuận của Công ty SJC từ năm 2017 đến nay. Biểu đồ: Trọng Tín |
Quyết định cũng nêu rõ, Công ty SJC căn cứ kế hoạch sản xuất kinh doanh được HĐTV quyết định, chịu trách nhiệm xác định các chỉ tiêu tài chính tại kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2024 phù hợp tình hình thực tế, có xem xét, loại trừ ảnh hưởng của các yếu tố khách quan, đảm bảo phù hợp với năng lực của Công ty.
Đồng thời, UBND Thành phố cũng yêu cầu Công ty tiếp tục cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; mở rộng thị trường, đưa thương hiệu SJC vươn ra khu vực Đông Nam Á.
Song, Công ty phải xác định nhiệm vụ tập trung vào ngành nghề kinh doanh chính không đầu tư kinh doanh ngoài ngành. Đồng thời thực hiện thủ tục thay đổi ngành, nghề kinh doanh đã được UBND Thành phố phê duyệt.
Trong báo cáo về mục tiêu kinh doanh năm 2024, Công ty SJC cho biết thời gian tới sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới được chế tác từ trầm hương, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồng hồ và mắt.
Công ty cũng kết hợp với các Công ty du lịch, lữ hành áp dụng mô hình kinh doanh mới, mở rộng chuỗi sản phẩm thương hiệu SJC đến du khách trong nước và quốc tế.
Công ty SJC cho rằng việc bổ sung ngành nghề kinh doanh mới sẽ tạo động lực thúc đẩy Công ty SJC mở rộng thêm mạng lưới hoạt động kinh doanh, tăng nguồn thu cho ngân sách và tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, từ đó góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu vàng SJC đến khách hàng thân thiết và đóng góp cho sự phát triển chung của Thành phố.
-
Doanh nghiệp hãy giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh -
Chubb Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18 -
Năm 2026, hoàn thành cơ sở dữ liệu của 5 ngành sản xuất nội địa -
Tôn vinh 37 hiệp hội, doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động xuất nhập khẩu năm 2024 -
TKV đặt mục tiêu đạt lợi nhuận 3.400 tỷ đồng -
Khu công nghiệp Liên Hà Thái: Những đích đến đang về cùng mùa xuân -
Ngành sản xuất Việt Nam suy giảm nhẹ trong tháng cuối năm
-
1 TP.HCM cần trên 4,4 triệu tỷ đồng đầu tư các dự án theo quy hoạch -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Cơ hội vàng để Việt Nam đón nguồn lực tài chính dịch chuyển -
3 Lãi suất dự báo đi ngang trong năm 2025 -
4 Đề xuất bổ sung Sân bay Gia Bình vốn 31.300 tỷ đồng vào quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/1
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền
- Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3)
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững