Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
Công ty Xây lắp điện Systech tuyển Phó giám đốc
Như Loan - 27/02/2014 20:57
 
Công ty Xây lắp điện Systech đang tuyển dụng vị trí Phó giám đốc Quản lý Triển khai dự án, làm việc tại Hà Nội. Công ty Dịch vụ Y tế Đa quốc gia tuyển Giám sát Kinh doanh

Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp điện Systech là nhà thầu cơ điện chuyên đấu thầu, thi công triển khai các gói thầu lớn trên toàn quốc. Trong đó, thi công xây lắp điện nông thôn, đường dây từ 35kV đến 220kV đang là một trong những lĩnh vực đã và đang được ưu tiên phát triển.

Công ty Xây lắp điện Systech tuyển Phó giám đốc
Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp điện Systech là nhà thầu cơ điện
chuyên đấu thầu, thi công triển khai các gói thầu lớn trên toàn quốc

Mục tiêu của công ty là trở thành 1 trong 5 nhà thầu xây lắp điện, cụ thể là đường dây và trạm biến áp tới 500kV nhanh nhất Việt Nam.

Vì vậy, hiện tại công ty cần bổ sung những nhân tài, những người có nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến. Chú trọng đến việc phát triển con người Systech luôn tạo mọi cơ hội để mỗi cá nhân có thể tìm kiếm và phát triển bản thân, xây dựng môi trường làm việc năng động và cạnh tranh, nhằm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Nhiệm vụ của Phó giám đốc quản lý Triển khai dự án tại Systech bao gồm xây dựng và quản trị toàn bộ hệ thống quản lý triển khai dự án của công ty với mức doanh thu từ 100 tỷ đến 200 tỷ/năm công trình xây lắp trạm và đường dây đến 200kV, kiểm tra, phê duyệt kế hoạch thi công, biện pháp thi công và kiểm tra tiến độ thi công, tư vấn cho Giám đốc về việc lựa chọn gói thầu và quản lý làm hồ sơ thầu, quản lý các chỉ huy trưởng công trường theo mục tiêu công việc, trực tiếp trao đổi, giao tiếp với chủ đầu tư, và các bên liên quan, hỗ trợ các quản lý dự án trong việc lựa chọn các nhà thầu phu đủ năng lực về thi công và cung cấp vật tư theo yêu cầu, hỗ trợ các giám đốc dự án làm thanh quyết toán với chủ đầu tư, báo cáo trực tiếp giám đốc tiến độ và các vướng mắc của từng dự án.

Yêu cầu cho vị trí này: ứng viên phải là nam từ 25 tuổi trở lên, có kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng đàm phán, tốt nghiệp đại học các trường kỹ thuật (ưu tiên chuyên ngành điện) và có kinh nghiệm quản lý dự án 5 năm hoặc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm.

Để ứng tuyển vào vị trí Phó giám đốc Quản lý Triển khai dự án ở Công ty Systech, ứng viên có thể nộp hồ sơ tại trang đăng tuyển của công ty trên VietnamWorks.com theo địa chỉ web:

http://www.vietnamworks.com/pho-giam-doc-quan-ly-trien-khai-du-an-458769-jv

10 xu hướng không thể bỏ qua về động cơ làm việc
Công ty Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen vừa đưa ra phân tích chuyên sâu về động cơ nghề nghiệp của người đi làm tại Việt Nam....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư