Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Coteccons công bố bổ nhiệm nhân sự cấp cao
Như Loan - 10/10/2020 09:55
 
Công ty cổ phần xây dựng Coteccons (mã CTD - HoSE) vừa bổ nhiệm hai nhân sự vào chức vụ Phó Tổng giám đốc là ông Phạm Quân Lực và ông Trần Trí Gia Nguyên.

Gần đây, Coteccons có những sự thay đổi nhân sự cấp cao và cấp trung. Sự thay đổi ấy đã nằm trong kế hoạch và dự báo nên công ty đã có sự chuẩn bị.

"Coteccons có trên 1.650 cán bộ nhân viên trẻ. Trong số đó khoảng 200 người đang giữ những trọng trách lãnh đạo khác nhau. Chính những cán bộ đó là tài sản quan trọng nhất tạo nên giá trị của Coteccons. Vì thế chúng tôi tạo mọi điều kiện và cơ hội để tất cả phát triển tiến trình nghề nghiệp, trẻ hoá chất lượng nhân sự, quản trị doanh nghiệp từ nguồn nội bộ sẵn có, đủ năng lực và trình độ để chuyên nghiệp hoá và tối ưu hoá qui trình làm việc, nhằm tiếp tục trung thành và minh bạch với những gì Công ty đã cam kết với khách hàng cũng như tập thể cán bộ công nhân viên, đúng như tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà các thế hệ tiền nhiệm đã đặt nền móng. Chúng tôi khẳng định rằng nguồn nhân lực hiện hữu của Coteccons đủ năng lực gánh vác mọi yêu cầu công việc để hoàn thành những nhiệm vụ đó", Thông cáo của Coteccons cho biết.

Ngày 9/10/2020 Coteccons đã chính thức bổ nhiệm ông Phạm Quân Lực và ông Trần Trí Gia Nguyên đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc.

Ông Phạm Quân Lực, tân Phó Tổng giám đốc Coteccons
Ông Phạm Quân Lực, tân Phó Tổng giám đốc Coteccons

Ông Phạm Quân Lực, hiện đang là Giám đốc khối Kỹ thuật, tham gia Công ty từ những ngày đầu tiên và đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

Ông Trần Trí Gia Nguyên, thành viên tổ soát xét năng lực của công ty, là chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng với hơn 24 năm kinh nghiệm, đã từng giữ những chức vụ lãnh đạo cao cấp tại các doanh nghiệp xây dựng lớn ở Việt Nam.

Ngoài ra Coteccons cũng đã bổ nhiệm ông David Evans, quốc tịch Anh, thành viên Tiểu ban Chiến lược, làm Cố vấn Ban điều hành. Ông David đã có gần 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và gần đây nhất đã từng đảm nhiệm chức vụ CEO của Tập đoàn Xây dựng Al Naboodah, một trong các tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất.

Được biết, việc bổ sung những thành viên dày dạn kinh nghiệm từ bên trong và bên ngoài vào bộ máy quản trị, điều hành, vẫn sẽ được Coteccons tiếp tục thực hiện và dần công bố vào thời điểm phù hợp.

Ông Trần Trí Gia Nguyên, tân Phó Tổng giám đốc Coteccons
Ông Trần Trí Gia Nguyên, tân Phó Tổng giám đốc Coteccons

Theo thông cáo của Coteccons, những thay đổi đã và sẽ diễn ra có thể coi là những điều bình thường như dòng chảy cuộc sống, hoàn toàn không ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, cam kết với khách hàng, trách nhiệm chăm lo đời sống tinh thần vật chất đối với toàn thể cán bộ công nhân viên. Năng lực tài chính, tiềm lực con người của Coteccons hoàn toàn đủ để thực hiện cam kết của mình với khách hàng, nhân viên, cổ đông, đối tác và xã hội một cách liên tục và dài hạn.

Trong thời gian qua, Hội đồng Quản trị và Ban điều hành Coteccons đã đi xuống từng công trình để lắng nghe và giải quyết những vướng mắc tồn đọng. Cán bộ nhân viên Coteccons đã khẳng định và chứng minh trên thực tế rằng tinh thần và trách nhiệm làm việc vẫn ở mức cao, hoàn toàn không có cơ sở quan ngại về tiến độ và hiệu quả công việc.

Hội đồng Quản trị cũng Coteccons đã từng bước làm việc với các tổ chức tư vấn hàng đầu thế giới để hoạch định chiến lược cho Coteccons trong vòng 10 - 15 năm tới để có thể phát triển nhanh theo bề ngang, sâu theo bề dọc và bền vững theo thời gian.

Trong thời gian tới, Coteccons sẽ cùng khách hàng hiện tại và tương lai hợp lực tương hỗ cùng nhau vượt qua những khó khăn gây ra bởi dịch bệnh Covid-19. Sự thay đổi là một điều tất yếu trong quá trình trưởng thành của tổ chức, một điều cần thiết trong công tác tái cấu trúc doanh nghiệp để mang lại hiệu quả tốt hơn, chất lượng cao hơn, công nghệ hiện đại hơn, nhằm mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, điều kiện thanh toán ưu đãi nhất cho khách hàng.

Thông cáo của Coteccons nêu: "Chúng tôi tin rằng “Cam kết” và “Hiệu quả” là hai tố chất làm nên thương hiệu Coteccons trong thời gian qua. “Cải tiến” sẽ là chất liệu quan trọng để Coteccons phát triển trong giai đoạn mới. Một doanh nghiệp thành công khi có các nhân viên thành đạt, đối tác thịnh vượng và các cổ đông gắn bó lâu dài. Đó là mục tiêu chúng tôi hướng đến trong mọi hoạt động của mình".

Coteccons thay Kế toán trưởng và nhân sự Ban thư ký
Trong 1 năm qua, quy mô nhân sự tại Coteccons đã giảm 24%, còn 1.901 người vào ngày 30/6. Ba thành viên trong Ban thư ký HĐQT cùng Kế toán trưởng đều từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư