Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ông Nguyễn Bá Dương từ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Coteccons
N.L - 06/10/2020 08:14
 
Ngày 5/10/2020, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) đã chính thức công bố đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Với nguyện vọng cá nhân, ông Dương sẽ thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT và vai trò thành viên HĐQT kể từ ngày 2/10/2020. Đồng thời, HĐQT cũng thống nhất bầu ông Bolat Duisenov đảm nhận trọng trách này, trở thành Chủ tịch HĐQT kể từ ngày 5/10/2020.

Coteccons 8 năm liên tiếp lọt vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Việt Nam công bố
Coteccons 8 năm liên tiếp lọt vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Việt Nam công bố.

HĐQT, Tiểu ban Chiến lược cùng với sự phối hợp của Ban điều hành và các Quản lý cấp cao trong Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực để giám sát các hoạt động kinh doanh. Song song đó, Công ty cũng hợp tác cùng với những đơn vị tư vấn, các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước để cùng đồng hành trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Bá Dương là người sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons kể từ năm 2004, ban đầu giữ vị trí Tổng giám đốc và sau đó là Chủ tịch HĐQT Coteccons. Trong hơn 17 năm lãnh đạo, ông đã cùng đội ngũ của mình đạt được nhiều dấu mốc quan trọng, góp phần khẳng định vị thế Công ty xây dựng số 1 Việt Nam.

Về phía mình, ông Dương gửi lời cảm ơn đến tất cả cổ đông, thành viên Hội đồng quản trị qua các thời kỳ đã tin tưởng, ủng hộ và đặc biệt là lời tri ân đến toàn thể cán bộ nhân viên và các cấp quản lý - những cộng sự tuyệt vời đã đồng hành cùng ông trong suốt hơn 17 năm qua. Ông Dương cũng chúc Coteccons phát triển ổn định và thành công trong thời gian tới.

Ông Bolat Duisenov phát biểu: “Chúng tôi rất tiếc với quyết định ra đi của ông Dương, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định này. Tất cả thành viên gia đình Coteccons chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Chúng tôi đánh giá rất cao thành quả và ghi nhận vai trò không thể thiếu của ông trong việc xây dựng Công ty đạt được vị thế như ngày hôm nay”.

Coteccons dẫn đầu ngành xây dựng Việt nam có môi trường làm việc tốt nhất trong nhiều năm liền.
Coteccons dẫn đầu ngành xây dựng Việt nam có môi trường làm việc tốt nhất trong nhiều năm liền.

Hiện tại, mục tiêu quan trọng nhất là kế thừa và tiếp tục phát triển những thành quả đó và với đội ngũ nhân viên tận tâm, sẽ tạo ra giá trị lớn nhất cho các khách hàng và đối tác.

HĐQT và Ban điều hành Coteccons khẳng định rằng, mọi cam kết của Coteccons đối với khách hàng và đối tác về chất lượng dự án, tiến độ dự án và các tiêu chuẩn về an toàn sẽ tiếp tục được duy trì ở mức độ cao nhất và mong muốn không ngừng tăng cường mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong chương mới này trên hành trình phát triển của Coteccons.

Coteccons chốt thời gian trả cổ tức 30%, ban điều hành còn 3 người
Ông Bolat Duisenov, Tổng giám đốc Kusto Việt Nam, đồng thời là Thành viên HĐQT Coteccons, vừa được bổ sung đảm nhận vị trí người đại diện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư