Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 29 tháng 08 năm 2024,
C.P. Việt Nam và Hành trình Đỏ kết nối yêu thương
Như Loan - 29/08/2024 17:40
 
Hành trình Đỏ 2024 đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn mãi với những con số vô cùng ấn tượng: 58 ngày tổ chức tại 51 tỉnh/thành phố, tiếp nhận hơn 128 ngàn đơn vị máu tại 431 điểm hiến máu.

Là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình, C.P. Việt Nam vô cùng vinh dự và tự hào trước những nỗ lực và thành công của Hành trình Đỏ đã đạt được trong thời gian qua.

Các đơn vị tài trợ nhận cúp và bằng khen đồng hành cùng chương trình.

12 năm Hành trình Đỏ tổ chức là 11 năm C.P. Việt Nam đồng hành cùng chương trình để cùng thực hiện sứ mệnh “Kết nối dòng máu Việt”, đem lại sức khỏe và sinh mạng cho hàng trăm ngàn người. Từ lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 chỉ với 15 tỉnh/thành phố tham gia, đến nay, qua 12 kỳ tổ chức (2013-2024), Hành trình Đỏ đã thu hút hàng triệu lượt người tham gia, tổ chức 580 ngày hiến máu với 3.048 điểm hiến máu, tiếp nhận trên 938.000 đơn vị máu.

Hành trình Đỏ đã đi được một chặng đường dài, với nhiều sự thay đổi cả về “Chất” và “Lượng”. Năm nay, số lượng máu tiếp nhận tại những ngày hưởng ứng gấp đôi các ngày chính hội, tỷ lệ đơn vị máu thể tích 350ml và 450ml đã chiếm gần 60%. 

Thành công của Hành trình Đỏ ngoài những giá trị hữu hình có thể đong đếm được, còn là những giá trị vô hình, góp phần lan toả tinh thần nhân đạo, yêu thương, trách nhiệm xã hội.

Phát biểu tại Lễ Tổng kết Hành trình Đỏ năm 2024 được tổ chức tại Khánh Hòa, chị Lê Nhật Thùy - Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ Từ thiện C.P. Việt Nam cho biết: “Hành trình Đỏ như một sứ mệnh mà chúng tôi được vinh dự đồng hành trong hơn một thập kỷ qua, một hoạt động không thể thiếu trong chuỗi hoạt động “Đền ơn Tổ quốc Việt Nam” của công ty chúng tôi. Ước mong Hành trình Đỏ sẽ mãi là hành trình mà C.P. Việt Nam lựa chọn để đồng hành và bước tiếp trong tương lai”.

Hiến máu tình nguyện - hoạt động ý nghĩa luôn được các cán bộ, nhân viên C.P. Việt Nam tích cực hưởng ứng, tham gia.

Là một công ty về nông công nghiệp thực phẩm, ngoài việc sản xuất kinh doanh, C.P. Việt Nam luôn đề cao triết lý “Đền ơn Tổ Quốc Việt Nam”. Hoạt động hiến máu cũng được công ty chú trọng tham gia. Ngoài việc đồng hành cùng chương trình “Hành trình Đỏ” ở nhiều điểm, trong nhiều năm, tại một số tỉnh thành công, nhân viên C.P. Việt Nam cũng tham gia hiến máu, tham gia trao tặng quà thực phẩm của công ty cho những người tham dự và tham gia các chương trình bên lề của Hành trình Đỏ như diễu hành tuyên truyền.

Mỗi cán bộ, công nhân viên C.P. Việt Nam đều mong rằng những hoạt động của mình sẽ góp sức, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và cùng với Hành trình Đỏ lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến với mọi người.

Những năm qua, Hành trình đỏ và C.P. Việt Nam luôn gắn bó, đồng hành. Nhiều thế hệ các tình nguyện viên Hành trình Đỏ là sinh viên khi đến thăm các nhà máy, chi nhánh của C.P. Việt Nam đã yêu mến công ty và trở thành nhân viên của C.P. Việt Nam để tiếp tục lan tỏa các giá trị nhân ái của công ty đến với nhiều người.

Nhiều cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam xem Hành trình Đỏ như một sự kiện không thể thiếu để đến hiến máu và tiếp tục lan tỏa tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Thông qua Hành trình Đỏ, C.P. Việt Nam đã cùng kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho tương lai, vì một hành trình nhân ái, để cùng nhau trao tặng và kết nối, tạo nên một “Hành trình kết nối dòng máu Việt” ấn tượng và thành công qua nhiều năm qua.

C.P. Việt Nam tiếp sức Giải bóng đá nhi đồng Đồng Nai
Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai C.P. Việt Nam lần thứ 20 - 2024 sẽ khai mạc vào sáng nay (8/8/2024), hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư