Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Cristiano Ronaldo bị mỹ nhân ngực trần tố gạ tình
Hoa Lư - 07/03/2014 15:54
 
Cristiano Ronaldo là mơ ước của bất cứ cô gái hâm mộ hoặc muốn nổi tiếng nào trong giới showbiz thế giới. Nhưng mỹ nhân ngực trần người Anh, lại từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha.
TIN LIÊN QUAN


Quấy rối tình dục qua điện thoại

Tháng 8/2010, khi câu chuyện Ronaldo có cậu con trai nhưng từ chối tiết lộ danh tính của người mẹ còn đang nóng hổi trên các tờ báo “lá cải” trên thế giới thì tại Anh, tờ The Sun tung tin cựu ngôi sao Manchester United còn lừa dối bạn gái Irina Shayk để tòm tem với Rhian Sugden, cô người mẫu thường khoe thân hình bốc lửa trên các tạp chí: Maxim, Loaded, Zoo và Nuts.

"Quan hệ với Cristiano sẽ chẳng mang lại kết cục tốt đẹp. Tôi muốn đi bằng chính đôi chân của mình chứ không muốn lợi dụng danh tiếng của bất cứ gã đàn ông nào. Tôi từng biết nhiều cô gái lao vào vòng tay của Cristiano và họ đều bị đối xử một cách tệ bạc. Tôi không muốn mình bị lợi dụng như họ”.

Rhian Sugden

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Cristiano và Rhian quen nhau trong một nhà hàng tại Manchester vào năm 2008. Cristiano chủ động xin số điện thoại, sau đó họ vẫn bí mật gặp nhau, lúc ở Manchester, khi thì ở Madrid”.

Thông tin của tờ The Sun vào thời điểm đó khiến mối quan hệ của Ronaldo và cô bạn gái Irina Shayk trở nên căng thẳng. Ngôi sao Real từ chối bình luận nhưng Rhian Sugden lên tiếng khẳng định, cô chưa từng “mềm lòng” dù liên tục bị Ronaldo gạ gẫm và quấy rối.


Mỹ nhân sinh năm 1986 thổ lộ: “Khi Cristiano tiếp cận và xin số điện thoại, tôi cảm thấy mình là người may mắn. Anh ấy vui tính ở ngoài đời và là một thiên tài trên sân cỏ. Nhưng tôi đã chủ động cắt đứt liên hệ với Cristiano khi anh ấy đặt vấn đề... chuyện ấy. Trong một thời gian dài, Cristiano liên tục khủng bố tôi bằng những tin nhắn gạ gẫm. Tôi phải thay đổi số điện thoại mới được yên thân”.


Đầu năm 2010, Rhian từng dính bê bối “nhắn tin sex” gạ tình ngôi sao truyền hình đã có vợ là Vernon Kay, nên không ít người ngạc nhiên vì cô nàng lại từ chối siêu sao Ronaldo, khi được anh nhắn tin mùi mẫn.

Sợ sở khanh


Vì sao Rhian cự tuyệt Ronado, ngôi sao có thể giúp người đẹp này thăng tiến trong làng giải trí xứ sở sương mù? Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Metro cách đây 2 ngày, Rhian thổ lộ: “Vì tôi biết quan hệ với Cristiano sẽ chẳng mang lại kết cục tốt đẹp. Tôi muốn đi bằng chính đôi chân của mình chứ không muốn lợi dụng danh tiếng của bất cứ gã đàn ông nào. Tôi từng biết nhiều cô gái lao vào vòng tay của Cristiano và họ đều bị đối xử một cách tệ bạc. Tôi không muốn mình bị lợi dụng như họ. Mặt khác, tôi cũng không muốn làm WAG (bạn gái của cầu thủ bóng đá)”.


Phê phán Ronaldo như một gã sở khanh thứ thiệt, nhưng Rhian lại đánh giá ngôi sao người Bồ Đào Nha hơn đứt Lionel Messi về tài năng trên sân cỏ và không thua kém David Beckham nếu xét trên phương diện hình ảnh.


Rhian chia sẻ trên tờ Metro: “Chỉ qua vài lần trò chuyện, tôi đã nhận ra Cristiano Ronaldo là một người hài hước và thông minh. Từ ngày rời Manchester Utd đầu quân cho Real Madrid, thương hiệu ngoài sân cỏ của Cristiano ngày một tăng. Anh ấy đang xây dựng cho mình một hình ảnh khôn ngoan như David Beckham”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư