Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cửa hàng được Kềm Nghĩa hỗ trợ trưng bày sản phẩm lại bày ...hàng nhái
Giản Phúc - 07/09/2015 15:45
 
Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa cho biết, vừa phối hợp với cơ quan quản lý thị trường Thành phố Cần Thơ xử lý một cơ sở làm hàng nhái thương hiệu Kềm Nghĩa.

Cụ thể, Cửa hàng Hoàng Lộc, điểm bán được Kềm Nghĩa hỗ trợ trưng bày sản phẩm, đã làm nhái sản phẩm kềm cắt da và cắt móng của Kềm Nghĩa. Tổng giá trị hàng hoá vi phạm gần 10 triệu đồng. Đội Quản lý thị trường số 6 thành phố Cần Thơ đã phạt hành chính cửa hàng trên 6 triệu đồng, đình chỉ hoạt động kinh doanh 2 tháng kể từ ngày 27.8.2015.

.

 

Cơ quan chức năng cho biết, sản phẩm mang thương hiệu “HOANG NGHIA” bị coi là tương tự với nhãn hiệu “NGHIA”. Ngoài ra, kiểu dáng sản phẩm, màu sắc bao bì và tem giá của cửa hàng đều giống với Kềm Nghĩa. Đại diện Kềm Nghĩa cho biết, Công ty đã phát hiện vi phạm cách đây 1 năm và nhắc nhở liên tục trong 6 tháng nhưng không có kết quả.  

Từ năm 2010 đến nay, Công ty đã phối hợp với cơ quan chức năng xử lý 4 trường hợp làm hàng giả Kềm Nghĩa có tổ chức tại thị trường trong nước. Trong đó có trường hợp bị xử lý hình sự. Vụ việc tại cửa hàng Hoàng Lộc là trường hợp tiêu biểu trong năm 2015. Theo Kềm Nghĩa, các đối tượng làm hàng nhái, hàng giả ngày càng công khai và có nhiều mánh khóe hơn trước.

Theo Kềm Nghĩa, tình trạng hàng nhái hàng giả gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số và thị phần công ty. Trước tình hình này, Kềm Nghĩa đã thành lập Ban chống hàng giả trong nội bộ công ty để ngăn chặn, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp hàng nhái, hàng giả.

Kiềm Nghĩa: Số 1 thế giới từ tủ nhỏ bên đường
Không có gì ngăn cản Kềm Nghĩa trở thành thương hiệu kềm dẫn đầu thế giới. Cách đây 10 năm, đó là giấc mơ, nhưng hiện tại, theo ông Nguyễn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư