-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024 -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An
Trên fanpage McDonald's Vietnam vừa thông báo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 2/12, sau khi đạt mốc 16 cửa hàng tại TP.HCM.
McDonald's đối diện với Tràng Tiền Plaza nhìn ra bờ hồ Hoàn Kiếm |
Với địa điểm đắc địa, McDonald's hứa hẹn trở thành điểm kinh doanh hấp dẫn khi số lượng khách Việt Nam và quốc tế đổ về khá đông. Hiện mọi khâu đang được gấp rút thực hiện để đón những thực khách đầu tiên.
Chuỗi của hàng ăn nhanh đến từ Mỹ này bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam đầu năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM thông qua qua đối tác nhượng quyền thương hiệu Good Day Hospitality do ông Nguyễn Bảo Hoàng, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc quỹ đầu tư IDG Ventures.
Cũng trong năm đầu tiên với 3 cửa hàng McDonald's đã bán được khoảng một triệu chiếc bánh hamburger. Đến nay, toàn bộ hệ thống đã có 16 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2..., TP HCM. Song có 1-2 địa điểm không đạt doanh thu như kỳ vọng.
Việc tiến quân ra Hà Nội là một phần trong kế hoạch mở tới 100 cửa hàng trong vòng 10 năm tới tại Việt Nam của ông Henry Nguyễn Bảo Hoàng.
Trước đó, đại diện McDonald's Việt Nam khẳng định, để tiến quân ra thị trường Hà Nội không phải đơn giản. McDonald's rất muốn có vửa hàng đầu tiên ở thị trường Hà Nội. Các địa điểm McDonald's lựa chọn đầu có giá cả thuê rất cao. Trong thời gian qua, McDonald's đã tìm kiếm được một số địa điểm thích hợp, nhưng vướng các thủ tục giấy tờ với các khu dân cư, chính quyền.
Hơn nữa, McDonald's mở cửa hàng mới không nhanh và dễ như KFC, Lotteria. Mỗi một cửa hàng mở ra, McDonald's phải chuẩn bị trong thời gian từ 1-2 năm.
Được biết, khoảng 30% nguồn cung nguyên liệu của nhà hàng có xuất xứ trong nước. Tuy nhiên, các mặt hàng do doanh nghiệp trong nước cung cấp chỉ có bánh mì, rau, trứng và sữa, trong khi các thành phần chính như thịt bò, thịt heo và cá lại nhập từ Mỹ, Úc và Thái Lan.
-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Loạt thương hiệu quán ăn, nhà hàng nhỏ Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024
-
Khánh thành nhà máy xử lý nước thải tại dự án Cát Bà Amatina -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
“Ông chủ Việt” hào phóng với M&A -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
EVN nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử