Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đã có 68 khách hàng Home Credit trúng thưởng xe Honda
H.N - 17/10/2018 07:10
 
Chương trình “Trả góp Home Credit trúng xe Honda Wave Alpha mỗi ngày” đã tìm ra 68 vị khách hàng may mắn đầu tiên qua hai đợt quay số.
Công ty Home Credit đang triển khai chương trình mua trả góp - trúng thưởng xe máy tại các cửa hàng Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động trên toàn quốc
Công ty Home Credit đang triển khai chương trình mua trả góp - trúng thưởng xe máy tại các cửa hàng Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động trên toàn quốc

Được biết, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho các khách hàng mua sắm trả góp với Home Credit tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh.

Theo đó, các khách hàng khi ký hợp đồng trả góp với Home Credit từ 25/7/2018 đến hết 31/12/2018 sẽ nhận được mã số dự thưởng chính là số hóa đơn mua hàng tại hai hệ thống siêu thị. Đặc biệt, cơ hội trúng thưởng vẫn áp dụng cho chương trình 0% lãi suất với danh mục lên đến hàng nghìn sản phẩm trả góp 0%.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi đã và đang thu hút đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Đại diện công ty Home Credit trao tặng xe Honda Wave Alpha cho khách hàng Nguyễn Thành Tính (giữa)
Đại diện công ty Home Credit trao tặng xe Honda Wave Alpha cho khách hàng Nguyễn Thành Tính

Là một trong những vị khách may mắn trúng thưởng ở đợt một, anh Nguyễn Thành Tính (Quảng Ngãi) cho biết mình rất bất ngờ khi nhận được thông báo trúng thưởng. Bên cạnh chương trình ưu đãi hấp dẫn, quy trình giao dịch nhanh gọn và thủ tục đơn giản là những lý do khiến anh lựa chọn sử dụng dịch vụ của Home Credit.

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng của Home Credit sẽ diễn ra đến cuối hết năm nay với nhiều đợt quay thưởng định kỳ.

Cụ thể, các khách hàng mua sắm trả góp trong giai đoạn từ 1/10/2018 đến hết 31/10/2018 sẽ có cơ hội tham gia đợt quay số ngẫu nhiên tiếp theo, dự kiến diễn ra vào ngày 10/11/2018.

Tất cả các đợt quay số điện tử đều được thực hiện dưới sự chứng kiến của Cục Xúc tiến Thương mại. Kết quả chính thức được công bố trên website  www.homecredit.vn, www.thegioididong.comwww.dienmayxanh.com, đồng thời được thông báo trực tiếp đến khách hàng trúng thưởng.

Mọi giải đáp thắc mắc về chương trình khách hàng có thể gọi đến Tổng đài Home Credit số *6868 hoặc tổng đài Thế Giới Di Động số 1800 1060 hoặc Tổng đài Điện Máy Xanh số 1800 1061 để được hỗ trợ.

Home Credit Việt Nam là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm Moody’s
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody's Investors Service đã xếp hạng CFR ở mức B3 cho Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam trong lần đầu tiên thực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư