Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Trả góp 0% Home Credit trúng xe Wave Alpha mỗi ngày
H.N - 25/07/2018 08:00
 
“Trả góp Home Credit trúng xe Honda Wave Alpha mỗi ngày” là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm do công ty tài chính Home Credit kết hợp với hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh tổ chức.

Theo đó, từ ngày 25/7/2018 đến 31/8/2018, khách hàng mua trả góp qua Home Credit tại cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc sẽ có cơ hội trúng thưởng một chiếc xe máy Honda Wave Alpha thông qua hình thức vòng quay điện tử.

Sẽ có 38 chiếc xe máy, tương ứng với 38 ngày diễn ra chương trình khuyến mãi, được trao tặng cho khách hàng.

Chương trình áp dụng cho mua trả góp trực tiếp lẫn mua qua điện thoại, trang web của cửa hàng. Đặc biệt cơ hội trúng thưởng cũng áp dụng cho tất cả khách hàng trả góp chương trình 0% lãi suất, với danh mục lên đến hàng nghìn sản phẩm trả góp 0% tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh.

Được biết, Home Credit là một trong những đối tác trả góp lớn nhất của công ty Thế Giới Di Động, có mặt tại tất cả 1700 điểm bán lẻ của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc. Với kinh nghiệm gần 8 năm hợp tác cùng nhau, cả hai đã cung cấp hơn 10 triệu thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop) và điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh, gia dụng) đến tay khách hàng tại Việt Nam.

Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm đăng ký trả góp qua Home Credit, khách hàng có một cơ hội tham gia quay số điện tử. Số hóa đơn được xem là mã dự thưởng tham gia chương trình khuyến mãi.

Công ty Home Credit và công ty Thế Giới Di Động sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, dự kiến vào ngày 06/9/2018. Kết quả sẽ được công bố sau đó trên website www.thegioididong.com, website www.dienmayxanh.com và website www.homecredit.vn và được thông báo đến khách hàng dựa trên thông tin khách hàng cung cấp tại hợp đồng mua hàng trả góp.

Mọi giải đáp thắc mắc về chương trình khách hàng có thể gọi đến tổng đài Home Credit số *6868, tổng đài Thế Giới Di Động số 1800 1060 hoặc tổng đài Điện Máy Xanh số 1800 1061 để được hỗ trợ.

Home Credit Việt Nam là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm Moody’s
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody's Investors Service đã xếp hạng CFR ở mức B3 cho Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam trong lần đầu tiên thực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư