Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng chuẩn bị hợp nhất 3 văn phòng
Hoàng Anh - 17/05/2019 22:24
 
Trong Kỳ họp bất thường HĐND khóa 9, diễn ra vào sáng 17/5, HĐND TP. Đà Nẵng đã quyết định miễn nhiệm một số chức danh để hợp nhất 3 Văn phòng là Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND theo nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Sáng 17/5, HĐND TP Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tiến hành Kỳ họp thứ 10 (bất thường) với nội dung chủ yếu thảo luận, bàn bạc, cho ý kiến đối với các Tờ trình của UBND Thành phố liên quan đến triển khai các dự án mang tính cấp thiết, trọng tâm, trọng điểm, đồng thời điều chỉnh chủ trương đầu tư một số dự án trên địa bàn Đà Nẵng.

Tại kỳ họp, HĐND TP. Đà Nẵng đã quyết định miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND Thành phố đối với các cá nhân theo thẩm quyền. Theo đó, HĐND TP. Đà Nẵng đã quyết định miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND TP. Đà Nẵng đối với các cá nhân, gồm ông Phan Văn Kha - nguyên Giám đốc Sở Công thương, đã nghỉ hưu theo chế độ; ông Vũ Quang Hùng - nguyên Giám đốc Sở Xây dựng, vừa được điều động, phân công giữ chức Bí thư Quận ủy Liên Chiểu; ông Nguyễn Đình Vĩnh -nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, vừa được điều động, phân công giữ chức Bí thư Quận ủy Ngũ Hành Sơn.

Lãnh đạo TP Đà Nẵng tặng hoa cho các cá nhân vừa miễn nhiệm.
Lãnh đạo TP Đà Nẵng tặng hoa cho các cá nhân vừa miễn nhiệm.

HĐND TP Đà Nẵng cũng miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND Thành phố đối với ông Đoàn Ngọc Hùng Anh - Chánh Văn phòng UBND TP. Đà Nẵng và miễn nhiệm chức danh Chánh Văn phòng HĐND TP. Đà Nẵng đối với ông Đoàn Xuân Hiếu. Việc miễn nhiệm chức danh của hai ông này là theo quy định khi thực hiện thí điểm việc hợp nhất 3 Văn phòng là Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND theo nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. 

Trước đó ngày 16/5, UBND TP. Đà Nẵng đã ban hành Quyết định thành lập Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND TP. Đà Nẵng.

Đà Nẵng cho "cá bống"... "ăn” rác thải nhựa
Một cá thể cá bống cực lớn xuất hiện tại bãi biển Đà Nẵng mang tên “Bống-Goby” với nhiệm vụ: “ăn” rác và đặc biệt là rác thải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư