Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng: Một luật sư bị 4 đối tượng lạ mặt hành hung, nhập viện
Linh Đan - 10/04/2024 14:02
 
Luật sư L.N.Đ (Đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng) vừa bị một nhóm người (chưa rõ lai lịch) tấn công, phải nhập viện cấp cứu.
luật sư L.N.Đ (Đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng)
Luật sư L.N.Đ (Đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng) bị nhóm người lạ mặt hành hung, phải nhập viện cấp cứu.

Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng vừa tiếp nhận đơn trình báo của luật sư L.N.Đ (Đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng) về việc bị một nhóm người hành hung, phải nhập viện cấp cứu, may 5 mũi trên mặt.

Theo trình báo của luật sư L.N.Đ, vào lúc 7h45, ngày 10/4/2024, anh đang từ nhà đi xuống nơi đậu xe ô tô (đối diện số nhà 27, Đặng Vũ Hỷ, Đà Nẵng), bất ngờ, một thanh niên lạ mặt từ phía sau kẹp cổ, cùng với 3 người khác dùng tay, chân đánh vào người anh. Ngay sau đó, chúng nhanh chóng bỏ chạy. "Sự việc xảy ra rất nhanh khiến tôi không kịp trở tay. Người dân gần đó cũng không kịp hỗ trợ, giúp đỡ", luật sư L.N.Đ kể lại.

Hậu quả, luật sư L.N.Đ bị rách đuôi chân mày mắt phải, phải may 5 mũi, bầm mắt phải, ê ẩm cả người. Trong số người đánh luật sư L.N.Đ có 1 người mang áo khoác màu đen. Theo luật sư L.N.Đ cho biết, thời gian gần đây, anh không xảy ra mâu thuẫn với ai, không biết ai là người đánh. Tuy nhiên, với vai trò là luật sư, anh bảo vệ pháp lý cho các bị hại trong một số vụ án, trong đó có một vụ án lừa đảo.

Ngay sau khi bị hành hung, Luật sư L.N.Đ đến Công an Phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng trình báo sự việc. Công an Phường Phước Mỹ đã tiếp nhận trình báo của luật sư L.N.Đ theo quy định của pháp luật.

Luật sư L.N.Đ cho biết, hiện đang rất hoang mang, lo lắng. “Tôi đang làm trình báo, gửi Đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng để đề nghị cơ quan chức năng có phương án bảo vệ. Tôi mong cơ quan pháp luật vào cuộc làm rõ động cơ, mục đích thực hiện hành vi hành hung luật sư của nhóm người trên”, luật sư L.N.Đ cho biết.

Tranh luận về tình tiết tăng nặng “dùng thủ đoạn tinh vi” trong vụ án Vạn Thịnh Phát
Trong vụ án này, có nhiều bị cáo bị Viện Kiểm sát áp dụng tình tiết tăng nặng như “dùng thủ đoạn tinh vi”. Song, các luật sư và bị cáo đều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư