-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
![]() |
Lễ trao giấy chứng nhận thương hiệu tập thể cho đặc sản “Cá Khoai Cái Đôi Vàm” |
Được biết, đây là sản phẩm tập thể thứ 8 của tỉnh Cà Mau được trao chứng nhận tập thể, tạo tiền đề và điều kiện thuận lợi giúp cho người tiêu dùng hiểu biết thêm về chất lượng sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”.
“Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” được người tiêu dùng ưa chuộng do đặc trưng của vùng biển thuận lợi cho loài cá này sinh sống và phát triển.
Buổi lễ đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp và những hộ dân sản xuất, kinh sản phẩm cá khoai huyện Phú Tân, Cà Mau nâng cao nhận thức, tiếp tục giữ gìn và phát triển sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng thương hiệu sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” trong thời gian tới hiệu quả và bền vững
Đến nay, chỉ riêng tại thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân hiện có hơn 100 doanh nghiệp và hộ dân sản xuất, kinh doanh sản phẩm cá khoai. Trong đó, có 16 cơ sở đăng ký thực hiện nhãn hiệu tập thể sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau Phan Tấn Than đề nghị: "Các cấp, các ngành huyện Phú Tân cùng hợp tác với Hội thủy sản huyện, các doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh các khoai tại địa phương cần quan tâm hơn nữa việc giữ gìn nhãn hiệu sản phẩm; nâng cao chất lượng sản phẩm; cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm; tiếp tục vận động thêm nhiều thành viên tham gia thực hiện nhãn hiệu sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”; phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền, quảng bá để sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” của huyện Phú Tân không chỉ được người tiêu dùng trong nước biết đến, mà sắp tới cần định hướng lâu dài cho thương hiệu này có cơ hội vươn ra thị trường quốc tế, góp phần tạo việc làm, thu nhập nâng cao giá trị và phát triển sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” của địa phương ngày càng bền vững và đạt hiệu quả kinh tế cao".

-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường