-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
| Lễ trao giấy chứng nhận thương hiệu tập thể cho đặc sản “Cá Khoai Cái Đôi Vàm” |
Được biết, đây là sản phẩm tập thể thứ 8 của tỉnh Cà Mau được trao chứng nhận tập thể, tạo tiền đề và điều kiện thuận lợi giúp cho người tiêu dùng hiểu biết thêm về chất lượng sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”.
“Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” được người tiêu dùng ưa chuộng do đặc trưng của vùng biển thuận lợi cho loài cá này sinh sống và phát triển.
Buổi lễ đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp và những hộ dân sản xuất, kinh sản phẩm cá khoai huyện Phú Tân, Cà Mau nâng cao nhận thức, tiếp tục giữ gìn và phát triển sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng thương hiệu sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” trong thời gian tới hiệu quả và bền vững
Đến nay, chỉ riêng tại thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân hiện có hơn 100 doanh nghiệp và hộ dân sản xuất, kinh doanh sản phẩm cá khoai. Trong đó, có 16 cơ sở đăng ký thực hiện nhãn hiệu tập thể sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau Phan Tấn Than đề nghị: "Các cấp, các ngành huyện Phú Tân cùng hợp tác với Hội thủy sản huyện, các doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh các khoai tại địa phương cần quan tâm hơn nữa việc giữ gìn nhãn hiệu sản phẩm; nâng cao chất lượng sản phẩm; cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm; tiếp tục vận động thêm nhiều thành viên tham gia thực hiện nhãn hiệu sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”; phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền, quảng bá để sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” của huyện Phú Tân không chỉ được người tiêu dùng trong nước biết đến, mà sắp tới cần định hướng lâu dài cho thương hiệu này có cơ hội vươn ra thị trường quốc tế, góp phần tạo việc làm, thu nhập nâng cao giá trị và phát triển sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” của địa phương ngày càng bền vững và đạt hiệu quả kinh tế cao".
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
