-
Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận chỉ đạo tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp -
Gần 140 dự án tham gia Diễn đàn Mekong startup lần II/2024 -
Đại hội Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình lần thứ IV: Tự tin lãnh đạo - Kiến tạo tương lai -
Tập đoàn LEGO bắt đầu vận hành thử nhà máy 1,3 tỷ USD tại Bình Dương -
Tập đoàn ITL đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/11/2024
DAG muốn gia tăng thị phần tại phía Nam
Tin từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) cho biết, trong tháng 6/2017, Smartwindow Việt Nam đã trúng hai gói thầu nhôm kính và cửa nhựa lõi thép trị giá gần 40 tỷ đồng với MBLand Holdings và FLC Group. Các bên cũng thỏa thuận tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án tiếp theo.
Bên cạnh giữ vững thị phần tại thị trường truyền thống phía Bắc, DAG đặt kế hoạch mở rộng thị trường phía Nam. Tại triển lãm Vietbuild TP. HCM. diễn ra từ ngày 23 - 27/6/2017, DAG tham gia trưng bày 6 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm như thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ 3D nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile; Tấm nhôm Composite DAG Alu; Tấm Mica; Tấm Danpla (PP); Tấm Fomex...
Tham gia hội chợ lần này, DAG gia tăng thêm sự nhận biết của khách hàng tại TP. HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung đối với thương hiệu của mình, từ đó, gia tăng độ phủ và mở rộng thị trường bán lẻ.
Năm 2017, DAG đặt kế hoạch doanh thu 1.710 tỷ đồng và 72 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.
DAG vận hành nhà máy Profile uPVC lớn nhất Việt Nam
Ngày 15/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (mã DAG, sàn HOSE) sẽ đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất thanh Profile uPVC.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Kết nối giao thương, thúc đẩy xuất khẩu sang châu Mỹ -
Tập đoàn ITL đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/11/2024 -
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam -
Khánh Hòa hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Gạo Hạt Ngọc Trời được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024” -
DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/11 -
2 Gần 27,26 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam, xu hướng tăng đang chậm lại -
3 Sửa đổi Luật Đầu tư: Giảm thủ tục, thời gian nhưng không giảm chất lượng dự án -
4 Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở -
5 Tiết lộ về vị đại gia "ôm" lô đất đấu giá 103 triệu đồng/m2 tại huyện Hoài Đức
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum
- Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu
- HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
- InterGreat Education Group được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024
- Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam
- Medlatec đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024