-
Kỳ nghỉ lễ 30/4-01/5: Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy -
Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế -
Cầu bắt đáy gia tăng khi VN-Index thủng mốc 1.200 điểm -
Bến xe Miền Tây lập đỉnh doanh thu hằng quý
Đó là khách hàng H. V. Tân (tỉnh Thanh Hóa), khách hàng Đ. T. Chiên (tỉnh Vĩnh Phúc), và khách hàng N. T. T. Hường (Hà Nội). Đó Chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra và chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo với hàng trăm giải thưởng tiền mặt rất hấp dẫn và giá trị, bao gồm:
-
04 Giải Phát Lộc trị giá 10.000.000 đồng/giải dành cho các khách hàng tham gia chương trình được đánh số thứ tự khách hàng 2.960.000; 2.970.000; 2.980.000; 2.990.000.
-
01 Giải Kim Cương trị giá 100.000.000 đồng dành cho khách hàng tham gia chương trình được đánh số thứ tự khách hàng là 3.000.000.
-
02 Giải Vàng bằng tiền mặt trị giá 50.000.000 đồng/giải dành cho 1 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 1 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Kim Cương.
-
04 Giải Titan bằng tiền mặt trị giá 30.000.000 đồng/giải dành cho 2 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 2 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Vàng.
-
06 Giải Bạc bằng tiền mặt trị giá 20.000.000 đồng/giải dành cho 3 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 3 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Titan.
-
188 Giải Tri Ân bằng tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng/giải dành cho 94 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 94 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Bạc.
Năm 2019 là năm Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Chương trình tri ân Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu nhân cột mốc ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình, đồng thời cũng khẳng định các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến của Dai-ichi Life Việt Nam đang ngày càng được khách hàng quan tâm và lựa chọn.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đang tiến đến rất gần cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Đây là niềm tự hào của chúng tôi về sự phát triển bền vững và tin yêu của khách hàng vào uy tín thương hiệu BHNT Nhật Bản trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, bên cạnh sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự an tâm tài chính và bảo vệ trọn vẹn cho tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốn vun đắp yêu thương và lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng bằng những quyền lợi ưu việt và giá trị cộng thêm thiết thực nhất.”
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,9 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.400 nhân viên và 82.600 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
-
Quý I/2024, Bamboo Capital (BCG) đạt doanh thu 985 tỷ đồng -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế -
Tâm điểm mùa cơ cấu danh mục ETF: Ước tính các quỹ bán 48,2 triệu cổ phiếu MWG -
Helio Energy đổi Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc sau gần 6 tháng niêm yết -
Cầu bắt đáy gia tăng khi VN-Index thủng mốc 1.200 điểm -
Bến xe Miền Tây lập đỉnh doanh thu hằng quý
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP