-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng không những được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho bản thân và gia đình, mà còn có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị và hấp dẫn từ Dai-ichi Life Việt Nam.
Chương trình rút thăm may mắn “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 05/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019. Số hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sẽ được sử dụng làm mã số tham dự rút thăm trúng thưởng. Tổng cộng có 100 giải thưởng với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng, bao gồm:
- 01 giải Đặc biệt: 01 xe hơi Toyota Camry 2.5Q trị giá 1.302.000.000 đồng (Một tỷ ba trăm lẻ hai triệu đồng).
- 09 giải Nhất: mỗi giải 01 xe Honda SH Mode 2019 125cc phiên bản cá tính ABS, trị giá 72.000.000 đồng (Bảy mươi hai triệu đồng).
- 18 giải Nhì: mỗi giải 01 điện thoại Iphone XS Max 256G, trị giá 36.000.000 đồng (Ba mươi sáu triệu đồng).
- 27 giải Ba: mỗi giải 01 đồng hồ thông minh Apple S4 GPS 44mm, trị giá 13.000 đồng (Mười ba triệu đồng); cùng 45 giải Khuyến khích hấp dẫn khác.
Trong đó, giải Đặc biệt áp dụng trên phạm vi toàn quốc dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 05/7/2019 đến 31/12/2019. Các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích được rút thăm theo từng đợt, áp dụng cho 3 miền (miền Bắc, miền Trung, miền Nam) và được chia thành 3 đợt: Đợt 1: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 05/7/2019 đến hết ngày 31/8/2019; Đợt 2: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 01/9/2019 đến hết ngày 31/10/2019; Đợt 3: Dành cho Hợp đồng mới được phát hành từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019.
Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiến hành rút thăm bằng chương trình máy tính theo phương thức quay số chọn ngẫu nhiên số hợp đồng bảo hiểm của khách hàng. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại đặc biệt này được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”.
Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng là niềm tự hào của Dai-ichi Life Việt Nam về sự phát triển bền vững và tin yêu của khách hàng vào uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam. Hướng đến sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa này, chúng tôi ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt thay cho lời tri ân gửi đến khách hàng cũng như mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ với Dai-ichi Life Việt Nam”.
Bên cạnh sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự an tâm tài chính, bảo vệ trọn vẹn cho tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốn vun đắp yêu thương và lan tỏa niềm vui, niềm hạnh phúc đến mỗi tổ ấm gia đình Việt bằng những giá trị thiết thực nhất.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024