Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đài PTTH Hải Phòng ra mắt Kênh thông tin và Giải trí Tổng hợp
Thanh Sơn - 01/01/2018 15:43
 
Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng trong ngày đầu tiên của năm mới 2018, đã khai trương và đưa vào sử dụng kênh truyền hình thông tin và giải trí tổng hợp THP2 (THP+).

Sáng nay 01/1, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng đã chính thức khai trương Kênh thông tin và Giải trí Tổng hợp THP2 (kênh THP+) với thời lượng phát sóng là 18 giờ/ngày, ngôn ngữ thể hiện bằng tiếng Việt, phục vụ cho mọi đối tượng khán giả.

Ông Nguyễn Đồng Khang, Giám đốc Đài Phát thành và Truyền hình Hải Phòng cho biết, việc phát sóng thêm kênh truyền hình THP2 từ ngày 01/01/0218 sẽ tăng cường được thời lượng, chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền của thành phố Hải Phòng. Thiết thực góp phần mở rộng phạm vi và nâng cao hiệu quả công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người và vùng đất Hải Phòng đến các địa phương trong cả nước, đồng thời cung cấp các chương trình văn hóa, văn nghệ, khoa giáo, thể thao, giải trí có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu về đời sống tinh thần ngày cang cao, đa dạng, phong phú của khán giả.

.
.

Đối với Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, đây sẽ là kênh thông tin, giải trí chủ chốt, góp phần cho Đài hiện thực hóa việc nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình, nâng cao thương hiệu và là bước khởi đầu quan trọng, đặt nền móng để thực hiện chiến lược phát triển lâu dài, tương xứng với vai trò và vị thế của thành phố Hải Phòng.

Trong năm 2017, cùng với việc mở thêm Kênh truyền hình mới THP2, Đài Phát thành và Truyền hình Hải Phòng cũng đã nâng cao chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất và phát sóng các chương trình cho kênh THP hiện nay theo chuẩn HD kể từ ngày 01/01/2017. Tiếp đó, Đài đã sản xuất và phát sóng thêm Kênh phát thanh chuyên biệt về giao thông mới từ ngày 01/4/2017 với thời lượng 14 giờ/ngày.

Như vậy đến nay, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng đã có 02 kênh phát thanh, 02 kênh truyền hình, 01 hệ thống màn hình LED cỡ lớn và 01 trang thông tin điện tử tổng hợp, hợp thành một hệ thống phương tiện, công cụ tuyên truyền hiệu quả và sau khi hoàn thành Dự án nâng cao năng lực thì Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng sẽ đứng vào top 5 Đài phát thanh, truyền hình địa phương mạnh nhất trong cả nước. Qua đó, tương xứng với vai trò, vị thế của thành phố lớn thứ 3 cả nước đang phát triển năng động, đột phá với nhiều cách làm sáng tạo, đổi mới.  

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hải Phòng: Địa chỉ tin cậy của nhà đầu tư
Cách đây hơn một năm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hải Phòng (Trung tâm Xúc tiến Đầu tư) chính thức được thành lập nhằm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư