Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Dấu ấn đặc biệt của Chương trình “Gửi thâm tình, nhận niềm vui”
T.H - 11/05/2016 21:40
 
Được coi là động lực phát triển kinh tế của đất nước, các doanh nghiệp Việt Nam đang tích cực hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất - kinh doanh và có vai trò ngày càng lớn trong đời sống xã hội. Nhiều hoạt động của các doanh nghiệp không chỉ mang lợi ích kinh tế, mà còn tác động tích cực tới xã hội. Một trong số đó là Chương trình “Gửi thâm tình, nhận niềm vui” của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank).

“Gửi thâm tình, nhận niềm vui” là một chương trình được triển khai từ đầu tháng 4/2016 của Techcombank dành cho nhóm khách hàng ưu tiên của Ngân hàng. Khác với những chương trình phát triển kinh doanh thông thường, chương trình này đem lại cho khách hàng những lợi ích không chỉ bằng vật chất, mà còn là niềm vui tinh thần rất ý nghĩa.

Cụ thể, những khách hàng ưu tiên của Techcombank khi giới thiệu bạn bè, người thân, đối tác sử dụng dịch vụ của Techcombank sẽ mang đến cơ hội cho họ được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ưu tiên của ngân hàng. Người thân, bạn bè và đối tác được khách hàng ưu tiên giới thiệu đến gửi tiết kiệm lần đầu tại Techcombank sẽ được mời đến giao dịch tại khu vực khách hàng ưu tiên. Những khách hàng gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng trở lên được hưởng thêm 3 tháng trải nghiệm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Techcombank.

“Gửi thâm tình, nhận niềm vui” được đông đảo khách hàng hưởng ứng bởi Chương trình đang góp phần hỗ trợ trẻ em nghèo vùng cao
“Gửi thâm tình, nhận niềm vui” được đông đảo khách hàng hưởng ứng bởi Chương trình đang góp phần hỗ trợ trẻ em nghèo vùng cao

Dịch vụ ưu tiên của Techcombank được đánh giá là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt hàng đầu trên thị trường. Với dịch vụ này, khách hàng không chỉ được phục vụ chu đáo, nhanh chóng tại quầy ưu tiên, mà còn định kỳ thường xuyên được Ngân hàng cập nhật các thông tin mới nhất về kinh tế, tư vấn tài chính, tư vấn du lịch. Ngoài ra, khách hàng còn được mời tham dự những sự kiện văn hóa ẩm thực đặc sắc, được giảm giá đến 50% khi mua vé máy bay và đặt phòng tại hệ thống liên kết với Ngân hàng…

Khách hàng giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ của Techcombank được nhận nhiều quà tặng có giá trị. Nhưng niềm vui mà Chương trình mang tới cho khách hàng không chỉ dừng ở đó, bởi khách hàng có cơ hội lựa chọn nhận quà tặng hoặc chuyển quà tới Dự án “Cơm có thịt” - thuộc Quỹ trò nghèo vùng cao. Khi khách hàng lựa chọn chuyển quà tới Dự án “Cơm có thịt”, Techcombank sẽ đóng góp một khoản tương ứng để nhân đôi số tiền chuyển đến trẻ em nghèo vùng cao.

Dù chương trình mới triển khai, nhưng đã được khách hàng ưu tiên của Techcombank nhiệt tình ủng hộ bởi ý nghĩa nhân văn của nó tới cộng đồng.

Anh Hoàng Tuấn, một khách hàng ưu tiên của Techcombank chia sẻ: “Mình đã sử dụng dịch vụ khách hàng ưu tiên của Ngân hàng Techcombank khá lâu và rất hài lòng, nên cũng rất muốn những người thân, bạn bè của mình được trải nghiệm dịch vụ tận tâm này. Đặc biệt hơn nữa, việc tham gia Chương trình, được góp phần nhỏ để giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao khiến mình rất hạnh phúc”.

Còn chị Lan Hương, một doanh nhân, đồng thời cũng là khách hàng thân thiết của Techcombank cho biết, từ khi biết Chương trình “Gửi thâm tình, nhận niềm vui”, chị rất tích cực giới thiệu dịch vụ ngân hàng đến các bạn bè, người thân quen. “Tham gia Chương trình, tôi không ngại gọi điện mời mọc, bởi tôi biết mình đã làm được một công ba việc. Thứ nhất, tôi giới thiệu được ngân hàng uy tín và an toàn cho người thân, bạn bè, đối tác. Thứ hai, tôi có thể nhân đôi số tiền đóng góp vào quỹ từ thiện. Và cuối cùng, tôi muốn cổ vũ các doanh nghiệp tích cực thực hiện những chương trình ý nghĩa như thế ”,  chị Hương chia sẻ.

Với triết lý sống “cho đi là nhận lại”, ai càng chia sẻ nhiều, người đó càng nhận được nhiều. Trong kinh doanh, những doanh nghiệp ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường, còn tham gia đóng góp cho xã hội sẽ được cộng đồng đánh giá cao và có thêm nhiều cơ hội thành công trong tương lai. Trong lúc các chương trình khuyến mãi liên tục được các ngân hàng tung ra, thì Chương trình “Gửi thâm tình, nhận niềm vui” của Techcombank có một dấu ấn riêng và đang lan tỏa trong cộng đồng.

Techcombank với tấm lòng hướng về chiến sỹ và nhân dân Trường Sa
Từ ngày 19/4 - 29/4, đoàn gần 200 đại diện từ Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân, Tổng cục An ninh thuộc Bộ Công an, Bộ tư lệnh Hải quân và ngân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư