Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Không chỉ góp phần nâng tầm quan hệ hai nước, tăng cường hợp tác đầu tư Việt Nam - Hoa Kỳ còn được kỳ vọng sẽ giúp cán cân thương mại trở nên hài hòa bền vững.
Bộ Kế hoạch và đầu tư, Bộ GTVT được giao nghiên cứu, đánh giá về tình hình triển khai các dự án giao thông theo phương thức PPP theo nội dung bài viết được đăng tải trên baodautu.vn.
Thủ tướng giao Bộ GTVT xây dựng chiến lược phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và quy hoạch, kế hoạch phát triển đường sắt đồng bộ.
Mặc dù thiên tai tại miền Trung gây ảnh hưởng lớn đến tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, song Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Trần Quốc Phương nhận định, tiến độ giải ngân sẽ đạt kết quả khả quan.
Một số nhà đầu tư công trình giao thông theo hình thức BOT vẫn chưa ký hợp đồng dịch vụ thu phí tự động không dừng (ETC) với nhà cung cấp dịch vụ, vì sao có tình trạng này?
Bão Molave đã tan, nhưng gây hậu quả nặng nề về người và kinh tế cho các tỉnh miền Trung, kéo theo đó là nỗi lo cho một năm kinh tế khó khăn chồng thêm khó khăn.
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Đình Xứng nhấn mạnh, việc giải ngân vốn ODA và đầu tư công vừa là nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội vừa là nhiệm vụ ngoại giao.