![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/thanhson/2024/07/26/hai-phong-chuan-bi-xay-dung-duong-noi-duong-do-muoi-voi-duong-ra-dao-vu-yen1721993467.jpg)
-
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên
-
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng
-
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công
-
Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025
-
Thêm doanh nghiệp đề xuất đầu tư nhà máy đốt rác phát điện 4.000 tấn/ngày tại TP.HCM -
Lâm Đồng đặt mục tiêu “500 ngày đêm quyết tâm cao” hoàn thành 2 cao tốc
![]() |
Ảnh minh họa |
Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Vĩnh Phúc tiếp thu ý kiến của các cơ quan; chịu trách nhiệm thống nhất với Bộ Giao thông vận tải về việc đồng bộ hệ thống giao thông, Bộ Tài chính về quản lý tài sản công, Bộ Tài nguyên và Môi trường về khung chính sách bồi thường, hỗ trợ tái định cư (nếu có) và UBND thành phố Hà Nội trong quá trình triển khai dự án.
Thủ tướng Chính phủ lưu ý, chỉ thực hiện dự án khi đã thống nhất với các cơ quan về các vấn đề nêu trên, bảo đảm hiệu quả đầu tư, phù hợp quy hoạch, không phát sinh khiếu kiện, theo đúng quy định pháp luật.
Tỉnh Vĩnh Phúc cách Thủ đô Hà Nội 60 km về phía Bắc, là điểm đến của rất nhiều tập đoàn kinh tế lớn như Honda và Toyota của Nhật Bản, Piaggio của Italy, Foxconn, Compal và Fullpower của Đài Loan (Trung Quốc), GO. Max, Kumho và Lotte của Hàn Quốc, YCH và CPK của Singapore. Phát triển hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà đầu tư nước ngoài là một trong những ưu tiên hàng đầu của tỉnh.
Do vậy, việc đầu tư dự án đường trục khu đô thị mới Mê Linh đối với đoạn xen kẹp qua địa bàn thành phố Hà Nội là rất cần thiết. Khi hoàn thành, tuyến đường trên không chỉ tạo thuận tiện trong việc giao thương giữa Hà Nội và Vĩnh Phúc, mà quan trọng hơn nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông đối với vùng Thủ đô đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/honghanh/2021/04/24/moi-goi-dau-tu-khu-do-thi-moi-va-tuyen-duong-huyet-mach-vanh-dai-41619278483.jpg)
-
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên
-
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng
-
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công
-
Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025
-
Thêm doanh nghiệp đề xuất đầu tư nhà máy đốt rác phát điện 4.000 tấn/ngày tại TP.HCM -
Lâm Đồng đặt mục tiêu “500 ngày đêm quyết tâm cao” hoàn thành 2 cao tốc -
Quảng Nam: Nhiều chủ đầu tư có nợ đọng xây dựng cơ bản lớn -
Quảng Trị: Nhà đầu tư đề xuất dự án bệnh viện chuyên khoa mắt tại Đông Hà -
Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình -
Cao tốc TP.HCM - Mộc Bài đã đủ điều kiện để được phê duyệt chủ trương đầu tư -
Hai robot đào hầm "Thần tốc" và "Táo bạo" sẵn sàng khoan 4 km ngầm tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy