![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/anhquan/2024/06/26/kien-nghi-lui-thoi-gian-kiem-toan-du-an-duong-vanh-dai-3-tphcm1719371241.jpg)
-
Kiến nghị lùi thời gian kiểm toán dự án đường Vành đai 3, TP.HCM
-
Long An sẽ có 51 khu công nghiệp vào năm 2030, đứng thứ hai cả nước
-
Đà Nẵng công bố giá khởi điểm đấu giá 12 khu đất
-
Hết tiến độ, 8 dự án trong các khu công nghiệp ở Lâm Đồng vẫn chưa hoàn thành
-
Bình Định xúc tiến hợp tác với Ấn Độ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, robotics -
Sửa Luật Thuế giá trị gia tăng: Đánh giá lại tác động của từng chính sách
![]() |
Một góc cảng Tiên Sa - Đà Nẵng. |
Theo đó, đối với cầu cảng số 1, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng đề nghị đầu tư bổ sung 1 phao neo (hoặc trụ neo) mũi để đảm bảo đủ điều kiện neo buộc các tàu hàng tổng hợp, hàng rời trọng tải đến 50.000D WT giảm tải tại cầu 1A phía hạ lưu; bổ sung tiếp nhận tàu khách đến 40.000 GT tại cầu 1A phía hạ lưu và cầu 1B phía thượng lưu (chiều dài tàu đến 210 m).
Đối với cầu cảng số 2 sẽ bổ sung công năng tiếp nhận tàu khách đến 15.000 GT tại cầu 2A phía hạ lưu và cầu 2B phía thượng lưu (chiều dài tàu đến 152 m).
Đối với cầu cảng số 5, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng xin bổ sung công năng tiếp nhận tàu khách đến 20.000 GT (chiều dài tàu đến 170 m).
Toàn bộ kinh phí đầu tư nâng cấp 3 cầu cảng nói trên sẽ được sử dụng nguồn vốn tự huy động của Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Được biết, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng là doanh nghiệp cổ phần nhà nước, vốn điều lệ của Công ty hiện nay là 990 tỷ đồng, trong đó Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp) nắm giữ 75%.
Khu bến Tiên Sa của Cảng Đà Nẵng là cảng biển quốc gia hiện đại, có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời với quy mô lớn nhất khu vực miền Trung với 6 cầu cảng.
-
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Hà Nội thu hút hơn 1.165 triệu USD vốn FDI, tăng 52%
-
Dự án nghìn tỷ ở Quảng Ngãi bị gián đoạn: Giải pháp nào thay thế cát xây dựng?
-
Bình Định thu hút thêm dự án sản xuất hơn 820 tỷ đồng trong cụm công nghiệp
-
Kiến nghị lùi thời gian kiểm toán dự án đường Vành đai 3, TP.HCM
-
Long An sẽ có 51 khu công nghiệp vào năm 2030, đứng thứ hai cả nước -
Đà Nẵng công bố giá khởi điểm đấu giá 12 khu đất -
Hết tiến độ, 8 dự án trong các khu công nghiệp ở Lâm Đồng vẫn chưa hoàn thành -
Bình Định xúc tiến hợp tác với Ấn Độ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, robotics -
Sửa Luật Thuế giá trị gia tăng: Đánh giá lại tác động của từng chính sách -
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án Hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên -
Khởi công dự án Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh có tổng mức đầu tư hơn 1.555 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/6
-
2 Phương án tiền lương mới từ ngày 1/7 là giải pháp "khả thi nhất, tốt nhất”
-
3 Kinh phí điều chỉnh lương tăng thêm 913.300 tỷ đồng, Chính phủ “hứa” bố trí đủ
-
4 Phân bón không chịu thuế giá trị gia tăng: Khi nào và ai được lợi?
-
5 TP.HCM tìm nguồn thay vốn ODA đầu tư metro
-
Techcombank Future Gen 2025: Chương trình Quản trị viên Tập sự mùa thứ 4 - đổi mới từ nguồn nhân lực trẻ tài năng
-
Cách tăng lực hiệu quả cho người chơi thể thao, người làm việc căng thẳng
-
Khuyến khích doanh nghiệp nhỏ và vừa qua chính sách hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và doanh nghiệp khởi nghiệp
-
330 doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam dự triển lãm về cơ khí
-
Coteccons vào Top Fortune 500 Công ty lớn nhất Đông Nam Á
-
Hòa nhịp Olympic Paris 2024 cùng Vietcombank thông qua chuỗi hoạt động dành cho khách hàng