Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đêm nhạc thiện nguyện quyên góp được gần 200 triệu đồng ủng hộ gia đình chiến sĩ
Hoàng Hảo - 28/08/2016 22:49
 
Tối 27/07, Hội doanh nhân trẻ Nghệ An phối hợp với Hội các nghệ sĩ thiện nguyện tổ chức đêm nhạc tại phòng trà Sonata (TP Vinh) để quyên góp ủng hộ gia đình các chiến sĩ đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.
TIN LIÊN QUAN

Với chủ đề “Mẹ biển ơi”, đêm nhạc thiện nguyện đã thu hút hàng chục nghệ sĩ, các ca sĩ tại Nghệ An và Hà Nội tham gia trình bày 17 ca khúc về biển và người lính. Trong đó đáng chú ý như nhạc sĩ Thế Anh – tác giả hàng loạt ca khúc viết về biển và viết về người chiến sĩ, đồng thời là tác giả bài hát “Mẹ biển ơi” mà BTC đã chọn làm chủ đề của đêm nhạc; Các ca sĩ Hưng Nguyễn, Hồ Phàm, Triệu Trang, Quế Thương, Vũ Quốc Nhật, Minh Thế, Cảnh Tuấn, Phương Linh, Trịnh Thế Phong, Thu Trang v.v… cũng tham gia ủng hộ chương trình.

.
.

Hàng trăm khán giả đến chật kín phòng trà Sonata, trong đó có rất nhiều doanh nhân trên địa bàn Nghệ An.

Ông Lê Hồng Quảng – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Nghệ An cho biết: “Đây là chương trình Nghệ thuật thiện nguyện hướng về biển đảo quê hương, tri ân những  người con đã hy sinh để giữ vững vùng trời, vùng biển của tổ quốc, mới đây nhất là các liệt sĩ đã hy sinh trên Phi cơ Su 30 và máy bay CASA 212. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của đông đảo các anh chị trong Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm. Chương trình Nghệ thuật “Mẹ biển ơi” là một món quà, là tình  cảm của hội viên Hội doanh nhân trẻ Nghệ An, các anh chị trong Hội các nghệ sĩ thiện nguyện gửi đến các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo đang ngày đên giữ chắc tay súng, những chiến sĩ đã ngã xuống, đã hy sinh cho dân tộc để chúng ta được sống trong hòa bình, hạnh phúc hôm nay”.

Theo số liệu do bà Thanh Hảo – người khởi xướng tổ chức chương trình và đã dành hơn 1 tháng trời vận động các nghệ sĩ, các doanh nhân tham gia ủng hộ công bố: “Thông qua đêm nhạc thiện nguyện “Mẹ biển ơi”, BTC đã quyên góp được gần 200 triệu đồng. BTC sẽ tiến hành trao tặng số tiền này đến các gia đình chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới”.


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư