
-
Năm 2024, thị trường M&A Việt Nam sẵn sàng cho tăng trưởng
-
Nhận diện cơ hội M&A hấp dẫn
-
Đưa thương hiệu Tôm Cà Mau vươn xa
-
Khát vọng niêm yết vượt đại dương
-
Thị trường M&A Việt Nam: Chuyển từ phòng thủ sang tiến công -
Tầm nhìn của “vua” M&A
Trả lời các cổ đông về kế hoạch phát triển trong hai năm tiếp theo tại Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) 2020 hôm 24/6, ông Sáng cho biết ngoài hai dự án Westgate Bình Chánh (3,1 ha) và The Standard Bình Dương (7 ha) sẽ ra mắt trong năm nay thì quỹ đất AGG ở TP.HCM vẫn còn 3.000 sản phẩm đang chờ hoàn thành pháp lý.
Song song đó Công ty sắp mua thêm hai dự án mới với tổng nguồn cung khoảng 2.000 sản phẩm là nhà phố thấp tầng. Tuỳ vào tiến độ pháp lý, chỉ cần hai trong 4 dự án này sẽ bán ra thị trường, đảm bảo đủ số lượng hàng ra thị trường trong 2 năm tiếp.
![]() |
Trước dịch bệnh, AGG từng đặt mục tiêu doanh thu đạt 8.000 tỷ đồng, LNST công ty mẹ đạt 450 tỷ đồng trong năm 2020 |
Về dài hạn, AGG hiện đang sỡ hữu hai quỹ đất 30 ha tại Long An, 30 ha tại Bình Chánh (TP.HCM). AGG sẽ làm theo chiến lược đi từ thấp lên cao, trong đó thị trường chính là TP.HCM, Biên Hòa (Đồng Nai), Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương…
“AGG vẫn giữ kế hoạch trung bình mỗi năm vẫn đưa ra 3.000 - 5.000 sản phẩm. Song song đó, Công ty vẫn đang tiếp tục mua quỹ đất mới, đặt mục tiêu doanh số bán hàng và lợi nhuận mỗi năm tăng 30 - 40%.”, ông Sáng nói.
Năm 2020, AGG đặt mục tiêu doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 2.400 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế (LNST) công ty mẹ là 410 tỷ đồng, tăng lần lượt hơn 500% và 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Vào thời điểm niêm yếu trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM hồi đầu năm nay công ty đặt mục tiêu doanh thu đạt 8.000 tỷ đồng, LNST công ty mẹ đạt 450 tỷ đồng.Gần đây nhất, hồi cuối tháng 5 vừa qua, AGG đã mua lại toàn bộ cổ phần góp vốn tại công ty con là An Gia Phú Thuận từ Công ty tư vấn CRE & AGI, 10.000 Cổ phần tại Công ty tư vấn Hoàng Ân từ Newtecons.
Với mức giá trung bình 45 triệu đồng/m2, AGG được xếp vào nhóm các nhà phát triển bất động sản tầm trung. Cùng phân khúc với 7 doanh nghiệp khác là Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức ( Mã TDH), Công ty CP tập đoàn Hà Đô ( Mã HDG), Công ty CP Đầu Tư Văn Phú ( Mã VPI), Công ty CP Đầu tư Hải Phát ( Mã HPX), Công ty CP Đầu tư Nam Long ( Mã NLG), Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh ( Mã DXG) và Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà Khanh Điền ( Mã KDH).

-
EVN tổ chức tháng tri ân khách hàng -
Giải mã 3 động cơ tăng trưởng ứng dụng nền tảng tiêu dùng - công nghệ của Masan -
Đưa thương hiệu Tôm Cà Mau vươn xa -
Khát vọng niêm yết vượt đại dương -
Thị trường M&A Việt Nam: Chuyển từ phòng thủ sang tiến công -
Vietnam Airlines được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam” năm 2023 -
Diễn đàn logistics Việt Nam 2023: Chuyển đổi số cho Đồng bằng sông Cửu Long
-
Acecook Việt Nam đi đầu trong ngành hàng về cải tiến sản phẩm giảm nhựa
-
Dai-ichi Life Việt Nam được trao Chứng nhận về đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững
-
BUV công bố các Chương trình đào tạo mới từ Anh Quốc và Quỹ học bổng 2024 trị giá 87 tỷ đồng
-
Noventiq ra mắt công cụ AI thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp
-
Bà Rịa-Vũng Tàu: Lợi thế phát triển công nghiệp khi sở hữu cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam
-
Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc để chăm sóc tốt sức khỏe người dân