-
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
| Thông tin cơ bản về DIC Corp và cổ phiếu DIG |
Cụ thể, công ty đã dành 110,5 tỷ cho Dự án Chung cư DIC Phonix; 60,25 tỷ cho Dự án Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên. Ngoài ra, DIC Corp cũng đã giải ngân 19 tỷ cho Dự án Khu đô thị An Thới.
Số tiền đầu tư cho các dự án trên được sử dụng từ nguồn vốn huy động thông qua đợt phát hành riêng lẻ hồi tháng 8/2015.
Theo đó, DIC Corp đã phát hành 19,9 triệu cổ phần, thu về số tiền là 210,94 tỷ đồng, chi phí cho đợt phát hành là 1,69 tỷ đồng. Tổng thu ròng của đợt chào bán là 209,25 tỷ đồng.
Theo kế hoạch ban đầu, DIC Corp sử dụng toàn bộ số vốn trên cho Dự án Khu đô thị An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Tuy nhiên, đến tháng 2/2016, DIC Corp đã điều chỉnh kế hoạch sử dụng vốn cho 2 dự án khác là Dự án Chung cư DIC Phonix và Dự án Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên.
Theo kế hoạch mới, công ty chỉ còn dành 30 tỷ đầu tư cho Khu đô thị An Thới. Trong khi đó, Dự án Chung cư DIC Phonix được đầu tư tới 119 tỷ đồng và Dự án Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên được đầu tư 60,25 tỷ đồng.
-
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
