Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đỏ mắt tìm vé xem Tứ tấu đàn dây BOND biểu diễn tại Hà Nội
Hoàng Nam - 19/03/2016 08:55
 
"Đêm nhạc LEXUS 2016" lần đầu tiên và duy nhất vào ngày 25/3/2016 tại Hà Nội sẽ có sự xuất hiện của tứ tấu đàn dây BOND nổi tiếng đến từ Anh Quốc.

Được mệnh danh là “Spice Girls của dòng nhạc cổ điển” ngay từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2000, BOND là nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa (Classical Crossover) gồm 4 nữ thành viên là Tania Davis (violin số 1), Eos Counsell (violin số 2), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello).

BOND đã giành được 56 đĩa bạch kim và 15 đĩa vàng của rất nhiều giải thưởng uy tín và danh giá tại hơn 30 quốc gia như Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Ý, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Áo, Na Uy... Nhóm cũng vinh dự được tham gia vào phần biểu diễn nghệ thuật của các sự kiện thể thao thế giới như FA Cup, Champions League, World Cup, Olympics.

Hiện BOND đang sở hữu 4 album nổi tiếng lần lượt mang tên Born, Shine, Classified và Play. Album thứ 5 của nhóm vừa được thu âm tại London và Los Angeles. Đây là dự án mới nhất được BOND thực hiện cùng những nhà soạn nhạc danh giá thế giới gồm David Arnold (London) - tác giả nhạc phim đoạt giải Grammy/ Bafta với các nhạc phẩm trong James Bond, Godzilla, Sherlock, và Michael Giacchino (Los Angeles) - nhà soạn nhạc nổi tiếng Hollywood với các tác phẩm trong Lost, The Incredibles, Ratatouille, Jurrasic World.

Tại "Đêm nhạc LEXUS 2016", BOND sẽ mang đến cho khán thính giả những bản nhạc đỉnh cao từng làm nên tên tuổi của nhóm. Đặc biệt, lần đầu tiên âm nhạc của BOND sẽ hoà quyện cùng giọng ca của nghệ sĩ Việt Nam trong một tác phẩm độc đáo, chỉ có tại sân khấu của "Đêm nhạc LEXUS 2016". Sắc màu và đẳng cấp âm nhạc của BOND hứa hẹn những trải nghiệm và cảm xúc không thể nào quên.

Dưới sự dàn dựng, hòa âm phối khí của Nhạc sĩ Quốc Trung, bốn giọng ca tên tuổi gồm ca sĩ nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Phạm Thu Hà và ca sĩ Phúc Tiệp sẽ cùng hòa trộn, nối tiếp nhau trong phần đầu chương trình, để mang tới những màn trình diễn tinh tế kết hợp với cổ điển giao thoa, dựa trên nền những bản nhạc giao hưởng được thể hiện bởi dàn nhạc Maius Philharmonic.

Những ý tưởng mới cùng sự kết hợp độc đáo lần đầu tiên được mang lên sân khấu "Đêm nhạc LEXUS 2016" sẽ đem đến câu chuyện về sức sống và sự sáng tạo không ngừng với thời gian, thỏa mãn mọi giác quan của những người yêu nhạc.

Điều không dễ dàng cho những người mê Tứ tấu đàn dây BOND, các ca sĩ Việt Nam nổi tiếng hay dàn nhạc Maius Philharmonic là chương trình chỉ dành riêng cho các khách hàng LEXUS mà không bán vé ra thị trường dù được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình)

Chiều khách hạng sang, Lexus tổ chức giải golf
Giải golf Lexus Cup 2015 vừa diễn ra tại sân Dunes, Đà Nẵng với sự tham gia của 50 golfer không chuyên trên cả nước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư