Với doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, vấn đề quan trọng hàng đầu không phải là vốn, mà là các cơ chế chính sách đột phá, tạo điểm tựa để nâng đỡ doanh nghiệp vươn lên.
Dù thị trường bất động sản đang ghi nhận nhiều tín hiệu phục hồi tích cực, nhưng không ít doanh nghiệp vẫn phải dựa vào các khoản đầu tư tài chính để “làm đẹp” kết quả kinh doanh.
Tập đoàn hàng không vũ trụ Airbus đã tái khẳng định cam kết hiện diện tại Việt Nam bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với lĩnh vực hàng không.
11 tháng năm 2021, Việt Nam đã xuất khẩu một lượng hàng hóa lớn sang thị trường Trung Quốc trị giá hơn 50 tỷ USD, trong đó có 11 nhóm hàng trên một tỷ USD.
Ngày 21/12, MoMo công bố hoàn thành vòng gọi vốn Series E Công ty đã nhận số tiền đầu tư trị giá khoảng 200 triệu USD từ các nhà đầu tư gồm Mizuho, Ward Ferry, Goodwater Capital và Kora Management.
Lượng xe hàng hóa ùn ứ tại 3 cửa khẩu của Lạng Sơn vẫn trên 4.000 xe, các doanh nghiệp được khuyến cáo cập nhật thông tin, tránh đưa hàng hóa lên biên giới, gây thêm ùn tắc.
Ngày 20/12/2021, Hoàng Anh - nhà chế tạo hương và sản xuất nguyên liệu thực phẩm hàng đầu của Việt Nam - tuyên bố tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đề nghị các cơ quan, đơn vị, quan tâm xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân, để tạo “nếp văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân Thăng Long”.
Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn tới ngành du lịch. Đó là lúc CEO 9X Bùi Quang Huy chọn con đường đi mới cho mình: khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông, với Onicorn.