“Tạo giá trị” không còn là khẩu hiệu, mà là năng lực cốt lõi giúp doanh nghiệp nâng cao chống chịu, mở rộng thị trường, thu hút vốn,...
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt củng cố vị thế “cứ điểm” sản xuất điện tử
Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Trung tâm Đổi mới sáng tạo của Đại học RMIT sẽ được đặt tại Việt Nam
Tập đoàn, tổng công ty lỗ lũy kế trên 10.268 tỷ đồng
Doanh nghiệp Việt đã bắt nhịp với EVFTA
SCIC rao bán hơn 36% vốn Vocarimex, sẽ thu về tối thiểu 1.000 tỷ đồng
Vietnam Airlines vật lộn với bài toán duy trì dòng tiền
Apec Capital công bố đầu tư tới 1 triệu USD cho start-up công nghệ
-
Ra mắt Easy Solar - EVNFinance đặt trọng tâm phát triển năng lượng xanhCông ty Tài chính cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa ra mắt Easy Solar – giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà. -
Trung Nam đề nghị được hưởng giá điện 9,35 Uscent/kWh cho toàn bộ dự ánTập đoàn Trung Nam đã đề nghị Chính phủ cho Dự án điện mặt trời 450 MW được hưởng giá điện 9,35 Uscent/kWh thay vì chỉ một phần dự án được hưởng mức giá này. -
Lợi nhuận trước thuế của Haxaco tăng hơn 350% nhờ giảm 50% lệ phí trước bạ ô tôNhờ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe lắp ráp trong nước, lợi nhuận trước thuế của Haxaco trong quý III năm nay tăng hơn 352% so với cùng kỳ năm ngoái. -
Phí công đoàn và lời thỉnh cầu của doanh nghiệpTrong bản kiến nghị 8 trang, cả 8 hiệp hội doanh nghiệp lớn của Việt Nam cho rằng, việc đóng 2% kinh phí công đoàn là nộp thuế 2 lần. -
Thanh Hoá tôn vinh doanh nhân và sản phẩm hàng hóa tiêu biểuTối 12/10, UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân và sản phẩm hàng hóa tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2020; 79 doanh nhân tiêu biểu, xuất sắc được vinh danh. -
Từ đầu năm 2020, hàng Việt đối mặt với 31 vụ kiện phòng vệ thương mại9 tháng năm 2020, các quốc gia đã khởi kiện 31 vụ phòng vệ thương mại đối hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam, tăng gấp gần 2 lần so với toàn bộ vụ việc khởi xướng năm 2019. -
Tăng trưởng xuất khẩu giai đoạn 2011 - 2019 đạt trung bình 13,4%/nămTăng trưởng xuất khẩu giai đoạn 2011 - 2019 đạt trung bình 13,4%/năm, cao hơn mục tiêu 11-12%/năm được đề ra tại Chiến lược phát triển xuất nhập khẩu hàng hóa thời kỳ 2011-2020, định hướng đến năm 2030. -
Việt Nam xuất khẩu gần 1 tỷ khẩu trang y tếTính đến hết tháng 9/2020, các doanh nghiệp ở Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ chiếc khẩu trang y tế các loại ra thị trường nước ngoài. -
Chớp thời cơ vàng doanh nghiệp và nền kinh tế cùng bứt pháCovid-19 chính là “kỳ sát hạch” nghiệt ngã, nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam bứt phá và tăng trưởng. -
Cây mía Việt Nam vươn mình qua thách thứcCây mía Việt Nam với giá trị kinh tế cao và bền vững đang trên đà phát triển để khẳng định vị thế “chủ lực” trong nền nông nghiệp nước nhà. -
Lợi nhuận 55 tập đoàn, tổng công ty nhà nước giảm rất sâuChính phủ đã nhiều lần khẳng định, hiệu quả sản xuất kinh doanh và đóng góp của một số doanh nghiệp nhà nước còn thấp.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
