Trong quý III/2024, mảng thịt có thương hiệu của Masan-Masan MEATLife lần đầu tiên báo lãi sau thuế dương kể từ năm 2023.
Doanh nghiệp
Kinh tế 2025: Kịch bản tăng trưởng nào cũng cần doanh nghiệp mạnh
Đang có khá nhiều kịch bản được giới chuyên gia kinh tế đưa ra cho năm 2025, với nhiều giả thiết khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung là kịch bản nào cũng trông vào động lực tăng trưởng là khu vực doanh nghiệp.
Mỹ khởi xướng 11 vụ việc phòng vệ thương mại với hàng Việt năm 2024 TKV tập trung nâng công suất các mỏ than, năm 2025 dự kiến xuất khẩu 2 triệu tấn Tổng công ty Hàng hải “thắng lớn” trong năm 2024 với khoản lợi nhuận 4.940 tỷ đồng Petrovietnam dồn sức hoàn thành Nhiệt điện Long Phú 1 trước năm 2027 Viettel tăng trưởng 2 con số; HAGL Agrico sạch nợ với HAGL; Bút bi Thiên Long lãi hơn 1,3 tỷ đồng mỗi ngày Bổ sung quy định về kinh doanh xuất khẩu gạo
-
Tháng 12/2024 ghi nhận số doanh nghiệp trở lại thị trường tăng đáng kểHơn 8.800 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng 12/2024, cao hơn mức trung bình cả năm.
-
TP.HCM vinh danh 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng năm 2024TPHCM vừa ra quyết định công nhận 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2024 trong nhiều lĩnh vực như cơ khí, sản xuất hàng tiêu dùng, may mặc, chế biến thực phẩm, dịch vụ...
-
Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á: Doanh nghiệp muốn nắm cơ hội “ngàn năm có một”Việt Nam đang được dự báo sẽ vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á trong năm 2025, top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới trước năm 2030. Cộng đồng kinh doanh Việt Nam đang thay đổi để không vắng mặt trong thời điểm bước ngoặt này.
-
Doanh nghiệp hãy giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanhÔng Nguyễn Anh Dương, Trưởng ban Ban Nghiên cứu tổng hợp (Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương - CIEM) kỳ vọng, các doanh nghiệp Việt sẽ giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh, với chiến lược kinh doanh phù hợp để thích ứng với các cuộc đua mới, tận dụng ưu đãi từ các FTA để đưa xuất khẩu tiến xa.
-
Chubb Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18Chubb Life Việt Nam được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội khen thưởng tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18, ghi nhận những đóng góp bền bỉ và xuất sắc của Chubb Life Việt Nam trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao đời sống cho trẻ em khó khăn trong năm 2024.
-
Năm 2026, hoàn thành cơ sở dữ liệu của 5 ngành sản xuất nội địaNăm 2026, Việt Nam sẽ hoàn thành cơ sở dữ liệu của 5 ngành sản xuất trong nước có hàng hóa liên quan đến biện pháp phòng vệ thương mại đang áp dụng và ngành sản xuất có nguy cơ bị khởi xướng phòng vệ thương mại.
-
Tôn vinh 37 hiệp hội, doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động xuất nhập khẩu năm 2024Những hiệp hội, doanh nghiệp này được vinh danh vì chấp hành tốt pháp luật hải quan, đồng thời đóng góp lớn vào ngân sách TP.HCM và ngành Hải quan.
-
TKV đặt mục tiêu đạt lợi nhuận 3.400 tỷ đồngMục tiêu năm 2025 được Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đặt ra là tiêu thụ 50 triệu tấn than; trong đó than cấp cho sản xuất điện 42 triệu tấn, sản xuất than sạch trong nước 36,852 triệu tấn, doanh thu 172.800 tỷ đồng, lợi nhuận 3.400 tỷ đồng và nộp ngân sách 17.150 tỷ đồng.
-
Khu công nghiệp Liên Hà Thái: Những đích đến đang về cùng mùa xuânHòa chung khí thế của một mùa xuân mới, Công ty cổ phần Green i - Park quyết tâm dồn lực, đẩy mạnh thu hút đầu tư, sớm đưa KCN Liên Hà Thái - KCN tiên phong của Khu kinh tế Thái Bình trở thành chấm xanh nổi bật trên bản đồ các khu công nghiệp trong cả nước.
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/1 -
2 Tin tưởng vào điểm đến Việt Nam, nhà đầu tư nước ngoài giải ngân kỷ lục 25,35 tỷ USD trong năm 2024 -
3 Vượt mục tiêu đề ra, tăng trưởng GDP năm 2024 đạt 7,09% -
4 Kích hoạt dần Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Kinh tế Việt Nam tăng trưởng cao nhất ở Đông Á
- Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi lớn lên tới 110.000 tỷ đồng ngay từ đầu năm 2025
- Những sản phẩm thuần chay, lành tính cho em bé “lên ngôi”
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện