
-
Mở rộng hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp Thái Bình và Hưng Yên tại KCN Liên Hà Thái
-
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group đầu tư nhà máy may mặc 4,7 triệu USD
-
Giảm thuế giá trị gia tăng tác động ngay tới sản xuất, kinh doanh
-
Doanh nghiệp Thái Bình - Hưng Yên trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển
-
Hội chợ Thaifex - Anuga Asia 2025: Nơi truyền cảm hứng và sáng tạo cho ngành Thực phẩm và Đồ uống tại châu Á -
Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
![]() |
Các doanh nghiệp giày dép Italia, Nhật Bản sẽ tiến hành đàm phán thương mại với các doanh nghiệp giày da của Việt Nam, nhằm tìm kiếm đơn vị hợp tác gia công, đại lý bán hàng. |
Ngoài 29 doanh nghiệp da giày Italia, lần đầu tiên 5 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội giày da Tokyo Asakusa đã đến Việt Nam dự Triển lãm quốc tế ngành da giày Việt Nam 2017 và tìm kiếm đối tác kinh doanh.
Với sự phối hợp của Thương vụ-Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Forval Corporation, Blessing of Shoe’s Market Festival đã lựa chọn 5 doanh nghiệp hàng đầu của Hiệp hội đại diện tham gia triển lãm Quốc tế Da- Giày Việt Nam lần thứ 19, diễn ra từ ngày 12-14/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
Blessing of Shoe’s Market Festival gồm những doanh nghiệp sản xuất giày da, thắt lưng và các sản phẩm làm từ da truyền thống của quận Taito, Tokyo - nơi có truyền thống giày da sản xuất lâu đời với những nghệ nhân nổi tiếng.
Tham gia triển lãm lần này tại Việt Nam là 5 doanh nghiệp xuất sắc nhất với những sản phẩm chất lượng Nhật Bản có thiết kế đặc trưng, có nhiều sản phẩm phù hợp với phong cách sống của người sử dụng, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, bao gồm: Thunder Co.,Ltd, Ishizekishoes Co.,Ltd, Modelshoes, Yamanashi và Tokyo-Kaken.
Nhân dịp này, các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tiến hành đàm phán thương mại với các doanh nghiệp giày da của Việt Nam, nhằm tìm kiếm đơn vị hợp tác gia công, đại lý bán hàng.
Ngoài việc tham gia triển lãm, với sự hỗ trợ của Bộ Công thương Việt Nam, Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp Hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam, công ty Forval Corporation… các doanh nghiệp Tokyo sẽ tiến hành đàm phán thương mại với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tìm kiếm đơn vị hợp tác gia công, đại lý bán hàng tại Việt Nam.
Trong khi đó, 29 doanh nghiệp Italia là những nhà sản xuất máy móc, thiết bị và hoá chất dùng trong ngành thuộc da và sản xuất giày tham dự triển lãm lần này gồm nhiều tên tuổi lớn, có uy tín ở Italia cũng như trên thế giới như: HÜNI, ALC, ATOM, COMELZ, LAMEBO… .
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu giày dép lớn của ngành da giày nước ta.
Kim ngạch xuất khẩu giày dép của Việt Nam năm 2016 đạt 13 tỷ USD tăng 8,3% so với năm 2015, trong đó, xuất khẩu của Việt Nam chủ yếu sang các thị trường lớn như Hoa Kỳ, EU, Trung Quốc, Nhật Bản và ASEAN.
Cụ thể, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất, đạt 4,5 tỷ USD, tăng khoảng 10% so với năm 2015 chiếm 34,6% kim ngạch xuất khẩu giày dép; xuất khẩu sang EU đạt 4,2 tỷ USD, tăng 3,6% so với năm 2015 chiếm 32,3%. Xuất khẩu sang Nhật Bản đạt gần 700 triệu USD, nếu tính cả túi xách, vali, ô dù đạt hợn 1 tỷ USD.
Triển lãm Da giày Quốc tế lần thứ 19 do Công ty Top Repute phối hợp với Hiệp Hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam tổ chức.

-
Hanel góp mặt tại triển lãm thành tựu trong phát triển kinh tế tư nhân -
Hội chợ Thaifex - Anuga Asia 2025: Nơi truyền cảm hứng và sáng tạo cho ngành Thực phẩm và Đồ uống tại châu Á -
Bộ Công thương tính áp thuế suất 0% với gạo nhập từ Campuchia -
Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi -
PTSC cung cấp tàu FSO cho Dự án khí Lô B - Ô Môn -
ĐHĐCĐ Nhựa Tiền Phong 2025: Đặt mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng, lợi nhuận 856 tỷ đồng -
Khoa học công nghệ: Nền tảng đưa Petrovietnam bước vào kỷ nguyên mới
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”