Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Doanh nghiệp hưởng lợi lớn khi dùng thẻ tín dụng
Như Lan - 29/10/2019 09:43
 
Bên cạnh phong cách chi tiêu hiện đại, thông minh thì thẻ tín dụng còn giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn phục vụ mua sắm hàng hóa, thanh toán các chi phí hoạt động kinh doanh và quản lý dòng tiền hiệu quả.

Với những người tiêu dùng, nhất là những người ở thành phố lớn ưa chuộng công nghệ, thích khám phá cái mới thì việc có từ một cho đến vài chiếc thẻ tín dụng trong ví là điều hiển nhiên. Nhờ chiếc thẻ này, người dùng có thể thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn, đồng thời tận dụng được nhiều lợi ích như giảm giá, tích điểm, hoàn tiền khi mua sắm tại hệ thống đối tác của ngân hàng.

Xuất phát từ những tiện lợi của thẻ tín dụng cùng xu thế chung của thế giới thanh toán không dùng tiền mặt, vài năm gần đây, các ngân hàng cũng hướng tới việc mở rộng sản phẩm dịch vụ này cho khách hàng doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các tổ chức, đơn vị kinh doanh quản lý tài chính hiệu quả, tối ưu hóa các khoản chi tiêu, đặc biệt là trong các chuyến công tác nước ngoài.

Tách bạch chi tiêu, quản lý chi phí thông minh

Thực tế cho thấy, trong quá trình hoạt động việc quản lý chi tiêu, tách bạch giữa chi phí cá nhân và chi phí công vẫn luôn là bài toán khó đối với doanh nghiệp.

Bà Lê Thị Thanh, chủ doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nông sản địa bàn Hà Nội hiểu rất rõ điều này: “Tôi thường xuyên phải sử dụng thẻ cá nhân để thực hiện mua sắm cho công ty, dẫn đến cuối tháng sao kê rất khó phân biệt chi tiêu cá nhân và chi tiêu công. Trong lúc đó, tôi được biết Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa ra mắt sản phẩm mới là thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate dành riêng cho doanh nghiệp. Hoàn tiền mọi giao dịch chi tiêu, không giới hạn số lượng thẻ phụ, kèm miễn lãi lên đến 55 ngày, thanh toán dễ dàng, quản lý thông minh chi phí, quá hợp lý nên tôi đã quyết định làm luôn”.

Được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên SeABank, bà Thanh đã phát hành được thẻ nhanh chóng và tận dụng được các tính năng ưu việt ấy. Đây có lẽ là tình huống mà chắc chắn doanh nghiệp nào cũng có ít nhất một lần gặp phải. Do vậy, việc “thủ sẵn” một chiếc thẻ tín dụng phòng lúc cần là rất cần thiết.

.
SeABank vừa ra mắt thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate dành riêng cho doanh nghiệp.

Đáng chú ý, thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate còn có hạn mức lên tới 5 tỷ đồng, là một kênh hỗ trợ vốn rất đáng lưu tâm cho các doanh nghiệp cần thanh toán hàng hóa mua sắm.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức thanh toán qua thẻ, ngân hàng còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi theo từng thời kỳ bằng các chương trình khuyến mại hấp dẫn như tặng quà, hoàn tiền khi phát sinh giao dịch, thậm chí có một số ngân hàng “chơi lớn” miễn phí sử dụng cho doanh nghiệp.

.
Thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn



Điển hình như thẻ SeABank Visa Corporate mà SeABank đang áp dụng chương trình “Miễn phí thường niên, hoàn tiền giao dịch”. Theo đó, từ nay đến hết tháng 3/2020, doanh nghiệp đăng ký phát hành thẻ SeABank Visa Corporate và thực hiện giao dịch thanh toán với tổng giá trị từ 5 triệu đồng/thẻ trở lên sẽ được miễn phí thường niên và hoàn tiền 10% (tối đa 1 triệu đồng trên từng thẻ). Song song với chương trình này, khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng và hoàn tiền 0,15% giá trị giao dịch.

Có thể thấy, với những lợi ích ưu việt của thẻ tín dụng, nếu mỗi doanh nghiệp không sở hữu ít nhất một chiếc thẻ tín dụng thì vô hình chung doanh nghiệp đã bỏ lỡ cơ hội tận hưởng sự tiện lợi, một nguồn vốn lưu động tức thời và phong cách mua sắm hiện đại, cũng như các giá trị gia tăng từ các chương trình ưu đãi khi chi tiêu qua thẻ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp từ chối nhập cuộc vào xu thế tất yếu của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng là thanh toán không dùng tiền mặt. Hiển nhiên, nếu không đi theo quỹ đạo chung, chúng ta sẽ tụt lại phía sau.

SeABank khởi động chuỗi giải chạy từ thiện
Ngày 26/5/2019 vừa qua, tại công viên bờ Đông Cầu Rồng – Tp. Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư