Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đội nhà bị loại, HLV U19 Thái Lan nhận sai và xin từ chức
Sông Lam (Dantri) - 11/11/2019 12:17
 
HLV trưởng đội tuyển U19 Thái Lan đã nhận mọi lỗi lầm về mình và xin từ chức sau khi đội bóng do ông dẫn dắt bị loại ở vòng loại U19 châu Á. Hai đối thủ khiến "bầy Voi chiến" bị loại là u19 Campuchia và U19 Malaysia.

HLV trưởng đội tuyển U19 Thái Lan Issara Sritharo đã tuyên bố từ chức sau khi đội bóng do ông dẫn dắt chỉ về vị trí thứ 3 ở bảng G và không thể giành vé tham dự vòng chung kết U19 châu Á vào năm sau. 

"Lời đầu tiên, tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá vì không thể giúp đội đạt được mục tiêu như đã đề ra. Tôi xin chịu trách nhiệm về tất cả công việc và cảm ơn sự hỗ trợ đầy đủ từ Hiệp hội Bóng đá Thái Lan", tờ Goal phiên bản Thái trích phát biểu của ông Sritharo.

"Tôi xin từ chức vì những sai lầm đã gây ra. Mọi người đừng đổ lỗi cho các cầu thủ vì tôi tin rằng họ có thể đá chính cho đội tuyển quốc gia trong tương lai. Tôi xin chịu trách nhiệm, mọi quyết định đều do tôi thực hiện".

"Cảm ơn tất cả các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ. Cuối cùng, tôi xin lỗi tất cả các bạn một lần nữa và mong mọi người tiếp tục ủng hộ các đội tuyển Thái Lan", HLV Sritharo gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

HLV trưởng U19 Thái Lan Sritaro tuyên bố từ chức sau thất bại của đội nhà ở vòng loại U19 châu Á
HLV trưởng U19 Thái Lan Sritaro tuyên bố từ chức sau thất bại của đội nhà ở vòng loại U19 châu Á

Đội tuyển U19 Thái Lan khởi đầu bảng G bằng 2 trận thắng thuyết phục với tỷ số đậm đà trước Brunei (thắng 9-0) và Quần đảo Bắc Mariana (thắng 21-0). Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ "xứ sở chùa Vàng" đã thua sốc trước U19 Campuchia với tỷ số 1-2.

Ở trận đấu quyết định với đội tuyển U19 Malaysia, "bầy Voi chiến" tiếp tục nếm mùi thất bại với tỷ số 0-1 và chính thức bị loại khi chỉ giành được vị trí thứ 3 ở bảng đấu này.

Đáng chú ý ở giải đấu lần trước, " bầy Voi chiến" giành quyền vào vòng chung kết và đi tới tứ kết. Sự thất vọng dành cho các cầu thủ trẻ "xứ sở chùa Vàng" càng lớn khi 4 đội bóng ở Đông Nam Á, được đánh giá thấp hơn là Việt Nam, Lào, Malaysia, Indonesia đã giành quyền trực tiếp tham dự VCK U19 châu Á 2020, chưa kể đội tuyển Campuchia cũng có khả năng đi tiếp nếu đội về nhì ở bảng A có thành tích kém hơn.

 

U19 Việt Nam đối đầu U19 Thái Lan tại Bangkok Cup 2019
Lá thăm may rủi đã khiến đội tuyển U19 Việt Nam sẽ đụng độ với U19 Thái Lan trong ngày ra quân tại Cup tứ hùng U19 Bangkok 2019 vào tháng 10 tới đây....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư