Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
DOJI trình diễn bộ sưu tập trang sức tại toà nhà kim cương độc đáo
Liên Trang - 08/09/2019 15:59
 
Đêm trình diễn Trang sức với chủ đề "Shine Bright Like A Diamond - Kiệt tác sánh cùng kiệt tác" diễn ra tối 7/9 tại Hà Nội nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Khánh thành Tòa nhà DOJI Tower, công trình được mệnh danh là Kiệt tác kim cương đá quý của Việt Nam.
Người mẫu Hồng Quế với một tuyệt tác trong bộ sưu tập Brilliant Style
Người mẫu Hồng Quế với một tuyệt tác trong bộ sưu tập Brilliant Style

Với chủ đề "Shine Bright Like A Diamond - Kiệt tác sánh cùng kiệt tác", đêm Fashion Show đã giới thiệu BST các sản phẩm trang sức đẳng cấp, sang trọng và độc đáo của Tập đoàn DOJI. Những thiết kế của các BST trang sức không chỉ thu hút về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật, sức sáng tạo mà nó còn là những sản phẩm bắt nhịp với xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới.

Điểm nhấn của đêm trình diễn là Bộ sưu tập trang sức kim cương mang tên "Brilliant Style - tỏa sáng và quyến rũ"  được những nghệ nhân bậc thầy kết hợp ngôn ngữ hiện đại, chất liệu độc đáo cùng kỹ thuật chế tác mới mẻ. BST sẽ tái hiện lại vẻ đẹp đa chiều của phái đẹp thông qua những thiết kế tinh tế và đầy quyến rũ. Đây cũng là xu hướng thiết kế mới trên thế giới và đang trở trở thành hiện tượng thời trang được nhiều sao ưa chuộng và theo đuổi. 

1
Bà Lê Thị Hiền, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn đá quý DOJI tại Đêm trình diễn Trang sức với chủ đề "Shine Bright Like A Diamond"

Bà Lê Thị Hiền, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn đá quý DOJI cho biêt, Tập đoàn DOJI đã ghi dấu ấn với hàng loạt thương hiệu trang sức uy tín vang danh trên thị trường, sở hữu kho kim cương lớn nhất Việt Nam, trang sức đá màu, trang sức cưới...

Đêm tình diễn trang sức "Shine Bright Like A Diamond" là lời tri ân sâu sắc nhất, chân thành nhất  mà Tập đoàn gửi đến khách hàng. Với những bộ trang sức đỉnh cao tại không gian trang sang trọng nhất DOJI Tower, nơi được mệnh danh là viên kim cương quý giá giữa lòng thủ đô, vị nữ lãnh đạo của DOJI cho hay. 

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện nhân dịp khánh thành tòa nhà, tối nay 8/9/2019 tại Tòa nhà DOJI Tower sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của cặp đôi vàng showbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và thú vị dành cho giới trẻ Hà thành, đặc biệt là các cặp đôi.

Bên cạnh đó, từ ngày 7 - 15/9, DOJI tặng hàng chục lượng vàng 999.9 cho tất cả khách hàng tham quan và mua sắm trong tuần lễ khánh thành Tòa nhà DOJI Tower.

1

Với địa thế “vàng” và sở hữu những giá trị đặc biệt, Tòa nhà DOJI Tower đã được UBND TP. Hà Nội chỉ đạo là điểm nhấn trong quy hoạch Thành phố Chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Trước đó ngày 6/9, DOJI Tower đã chính thức được khánh thành tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội là công trình có phong cách kiến trúc đặc biệt, mang đậm dấu ấn đặc trưng của Tập đoàn DOJI.

Tòa nhà DOJI Tower có tổng diện tích sử dụng lên tới gần 19.000 m2, cao 16 tầng và có 3 tầng hầm. Trong đó từ tầng 1 tới tầng 5 được thiết kế trở thành trung tâm Vàng bạc Trang sức với không gian hiện đại và đẳng cấp. Các khu vực mua sắm trang sức đều toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ, nhưng rất thân thiện và hài hòa. Điều đặc biệt tại tầng 5 của Tòa nhà là Trung tâm phục vụ khách du lịch, trong đó điểm nhấn là Bảo tàng Đá quý, nơi trưng bày hàng trăm các mẫu đá quý quý hiếm của Việt Nam và thế giới.

Nơi DOJI Tower tọa lạc cũng rất gần các di tích lịch sử nổi danh của Thủ đô, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, kiến trúc truyền thống, vốn luôn thu hút khách thập phương như: Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm... Chính bởi vậy, sau khi DOJI Tower hoàn thiện, công trình có thể trở thành một điểm tham quan mới hấp dẫn.

DOJI thành đối tác chiến lược của Hanoi Food
Sáng 27/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hà Nội (Hanoi Food) Công ty con thuộc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) vừa tiến hành Đại hội lần đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư