Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khánh thành Trung tâm vàng bạc đá quý lớn nhất Việt Nam
T.L - 07/09/2019 11:33
 
Ngày 6/9, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI long trọng tổ chức khánh thành tòa nhà DOJI Tower nằm ở số 5 đường Lê Duẩn (Hà Nội). Đây là Trung tâm vàng bạc, đá quý lớn nhất Việt Nam, đồng thời là điểm du lịch mới ở Hà Nội.
Các đại biểu cắt băng khánh thành
Các đại biểu cắt băng khánh thành

Phát biểu tại lễ khánh thành tòa nhà, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho hay, thời gian qua, Hà Nội kêu gọi các tập đoàn trong nước và nước ngoài đầu tư vào các trung tâm mua sắm, dịch vụ để phục vụ cho tham quan, du lịch và triển lãm cũng như mở ra các món ăn ẩm thực cho người Hà Nội và cho du khách. Công trình của Tập đoàn DOJI chính là cụ thể hóa mục tiêu trên của thành phố.

Cũng theo Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, năm 2020 là năm Việt Nam đăng cai nước chủ nhà ASEAN và cũng là năm sẽ diễn ra rất nhiều các sự kiện quan trọng như giải đua F1 của thế giới, chắc chắn khách du lịch sẽ đến Hà Nội đông hơn. Công trình DOJI Tower sẽ đóng góp thu hút khách, là địa chỉ có thể tham quan, mua sắm sản phẩm vàng bạc đá quý.    

d
Bên trong Trung tâm trang sức lớn nhất Việt Nam

Với thiết kế bên ngoài tòa nhà mang kiểu dáng viên "kim cương khổng lồ", kết hợp hiệu ứng ánh sáng từ các lớp kính, DOJI Tower là kiến trúc kim cương độc đáo đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới.  Tòa nhà lấy màu vàng trang sức làm chủ đạo, đặc trưng cho lĩnh vực hoạt động của DOJI. Bên trong, các chi tiết trang trí cũng được phủ bằng vàng 24K, chế tác theo phương pháp thủ công.

Công trình DOJI Tower ghi dấu ấn của DOJI sau 25 năm có mặt trên Thị trường Việt Nam. "Tòa nhà DOJI Tower là trụ sở chính mới của Tập đoàn. Đây không chỉ là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các sự kiện kinh tế - Xã hội của Thủ đô mà còn có ý nghĩa riêng với Tập đoàn” - Tổng Giám đốc DOJI Đỗ Minh Đức chia sẻ.

Tòa nhà có thiết kế hình viên kim cương
Tòa nhà có thiết kế hình viên kim cương

Được  biết, tòa nhà có tổng diện tích sử dụng lên tới gần 19.000m2, cao 16 tầng và có 3 tầng hầm. Từ tầng 1 tới tầng 5 được thiết kế trở thành Trung tâm vàng bạc trang sức với không gian hiện đại, đẳng cấp với tổng diện tích mặt sàn hơn 5.000m2. Tầng 5 của toà nhà là Trung tâm phục vụ khách du lịch, trong đó điểm nhấn là Bảo tàng đá quý, nơi trưng bày hàng trăm mẫu đá quý vô cùng quý hiếm của Việt Nam và thế giới. Tầng 6 đến tầng 9 là hội sở của Tập đoàn DOJI. Tầng 10 đến 15 là khu văn phòng cho thuê.  

Công trình trên đã được UBND TP.Hà Nội gắn biển Công trình trọng điểm, chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (1954 - 2019).

DOJI - doanh nghiệp đầu tiên được cấp phép giám định vàng
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp giấy phép thực hiện các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư