Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Doosan bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành mới tại Việt Nam
Phương Linh - 15/03/2018 20:39
 
Ông Park Hong Ook vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Doosan Vina vào ngày 19/12/2017 nhằm đảm nhận việc điều hành hoạt động của công ty.
TGĐ Doosan Vina, Park Hong Ook phát biểu tại buổi “Gặp gỡ CEO” tại văn phòng chính Doosan Vina (1)
Tổng Giám đốc Doosan Vina, Park Hong Ook phát biểu tại buổi “Gặp gỡ CEO” tại văn phòng chính Doosan Vina

Với kinh nghiệm chuyên sâu được đúc kết trong thời gian qua, ông Park sẽ vận dụng vào việc quản lý điều hành tại Việt Nam. Kế hoạch của ông là áp dụng những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng Doosan Vina xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng cho ngành điện, nước và hậu cần tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Kể từ khi đảm nhận vị trí mới này, ông Park đã nhận được sự hỗ trợ của hơn 2.000 công nhân viên Việt Nam và 40 kỹ sư Hàn quốc.

Tại buổi ra mắt CEO mới, ông Park đã chia sẻ chiến lược của mình trước hơn 200 quản lý: "Tôi nghĩ ưu tiên hàng đầu của chúng ta là cần phải có chiến lược, nền tảng và cốt lõi cho hoạt động kinh doanh và để đạt được mục tiêu đấy, chúng ta sẽ tập trung vào ba lĩnh vực an toàn, chất lượng và truyền thông. Đây là 3 yếu tố cơ bản và thành công của chúng ta phụ thuộc vào những yếu tố này. Vì vậy, nếu mỗi cá nhân cân nhắc và gắn hết trách nhiệm của mình vào công việc thì chắc chắn sẽ thực hiện và đạt được mục tiêu của mình."

Kể từ khi được thành lập vào năm 2009, Doosan Vina cùng với các đối tác trong nước và quốc tế đã và đang xây dựng bốn nhà máy điện ở Việt Nam. Khi được hoàn thành và đi vào vận hành, bốn nhà máy điện này sẽ bổ sung tổng cộng gần 5 GW điện vào mạng lưới điện quốc gia và điều này rất quan trọng cho sự phát triển nước nhà. Ngoài ra, đến nay, Doosan đã đầu tư và thực thi trách nhiệm xã hội với gần 6,5 triệu đô la cho lĩnh vực giáo dục, y tế và nhà ở.

Ba trục cẩu siêu trường, siêu trọng của Doosan Vina cập cảng Ấn Độ
Từ khi thành lập đến nay, Doosan Vina đã xuất 68 cẩu trục khổng lồ hiện đại phục vụ cho việc bốc dỡ hàng hóa cho 30,000 chuyến tàu xuyên các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư