Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Doosan Vina có Tổng Giám đốc điều hành mới
Hoài Thanh - 18/01/2019 17:31
 
Ông Jeong Young Chil vừa được bổ nhiệm làm tân Tổng Giám đốc (TGĐ) của Doosan Vina vào ngày 14.01 mới đây nhằm đảm nhận việc điều hành mọi hoạt động của Doosan tại Việt Nam.

Được biết, trước khi đảm nhận nhiệm vụ TGĐ Doosan Vina, ông Jeong Young Chil có thâm niên làm việc gần 26 năm tại Tập đoàn Doosan. Ông từng đảm nhiệm và am hiểu công việc tại các vị trí như kỹ thuật sản xuất (9 năm), quản lý chiến lược (2 năm) và Sales & Marketing (15 năm).

Ông Jeong Young Chil.
Ông Jeong Young Chil.

 Ông Jeong Young Chil chia sẻ: “Việc trở lại Việt Nam lần này đối với tôi là một lương duyên bởi tôi từng có 5 năm sống và làm việc tại Hà Nội từ năm 2011 - 2016 ở cương vị Giám đốc Sales & Marketing khu vực Đông Nam Á. Khoảng thời gian này đã giúp tôi trải nghiệm và hiểu văn hóa, phong tục cũng như con người Việt Nam và một số quốc gia trong khu vực. Đồng thời đó còn là một nền tảng hữu ích cho tôi trong việc điều hành Doosan Vina trong thời gian tới” .

Sau khi nhậm chức, tân TGĐ đã có buổi gặp gỡ các quản lý dưới quyền và chia sẻ về các mục tiêu và định hướng phát triển của Doosan Vina. Theo đó, ông đưa ra 3 điều trọng tâm cần phải tập trung vào trong năm 2019: Một là, chú trọng tuyệt đối đến an toàn của từng người lao động. Hai là, luôn luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và Ba là, xây dựng môi trường làm việc "One Team Doosan Vina" dựa trên nguyên tắc giao tiếp cởi mở. Đây là 3 điểm mấu chốt mà sẽ tạo nên một Doosan Vina vững mạnh, ngày càng nâng cao uy tín, tăng cường khả năng cạnh tranh và trở thành một doanh nghiệp cơ khí vững mạnh.

Ông Jeong Young Chil  phát biểu tại lễ nhậm chức.
Ông Jeong Young Chil phát biểu tại lễ nhậm chức.

Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nặng của Doosan Vina hiện đã có mặt tại 32 quốc gia trên toàn cầu và đặc biệt là đã chinh phục được những thị trường vô cùng khó tính như Nhật Bản, Pháp, Ý, Mỹ .v.v.

Samsung Engineering chọn Doosan Vina làm đối tác
Sau đợt khảo sát năng lực sản xuất của Doosan Vina và một số nhà cung cấp, Công ty TNHH Samsung Engineering (SECL) đã chọn Doosan Vina làm đối tác hợp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư