Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), đầu năm là khoảng thời gian cao điểm người dân phát sinh nhu cầu đi du Xuân. Đây là cơ hội để các đối tượng lừa đảo du lịch, bán vé máy bay, vé tàu và phòng khách sạn giả mạo tiếp diễn những chiêu trò lừa khách.
Từ ngày 10/3 - 15/4, khu du lịch Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình tri ân đặc biệt dành cho người dân của 19 tỉnh, thành phố miền Trung, Tây Nguyên với mức giá vé vào khu du lịch chỉ còn 350.000 đồng.
Sân bay quốc tế Đại Hưng là một trong những công trình hàng không hiện đại bậc nhất thế giới, được thiết kế nhằm giảm tải cho sân bay quốc tế Bắc Kinh và trở thành trung tâm trung chuyển quan trọng của khu vực.
Tỉnh Kiên Giang (Việt Nam) đã được nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Booking.com vinh danh là một trong “10 điểm đến thân thiện nhất thế giới” trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards lần thứ 13. Kiên Giang góp mặt trong danh sách các địa danh thân thiện trên thế giới với dịch vụ du lịch xuất sắc.
Tối 12/2, Quận Hải An, TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Từ Lương Xâm - Căn cứ bản doanh của Ngô Quyền năm 938 và Khai mạc Lễ hội truyền thống Từ Lương Xâm năm 2025.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã có công văn số 253/CDLQGVN-QLLT gửi các Sở VHTTDL, Sở Du lịch các tỉnh, TP. trực thuộc trung ương về việc phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng trong lĩnh vực du lịch.
Từ ngày 9-12/2, đoàn khách MICE 200 người từ Tập đoàn Cryptriva (Ấn Độ) đã đặt chân đến TP.HCM và tham quan các điểm đến nổi tiếng như: Dinh Độc Lập, Bưu điện Thành phố, Nhà hát Thành phố...
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 là sự kiện quan trọng, góp phần quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, xây dựng hình ảnh Buôn Ma Thuột là "Thành phố cà phê của thế giới".
Gần 45.000 du khách quốc tế đã cập cảng Việt Nam bằng tàu biển trong tháng 1/2025, báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của phân khúc giàu tiềm năng này. Theo các chuyên gia, Việt Nam có nhiều cơ hội để trở thành “thủ phủ” mới của du lịch tàu biển quốc tế.
Việc chinh phục du khách thượng lưu không đơn thuần là cung cấp dịch vụ xa hoa, mà còn phải tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa, độc quyền và khác biệt. Để làm được điều này, ngành du lịch Việt Nam cần xây dựng hệ sinh thái dịch vụ cao cấp dựa trên mô hình “5C”.
Mỗi mùa Valentines năm nay, các khách sạn tại Hà Nội lại tung ra những chương trình ẩm thực tinh tế, không gian lãng mạn và ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi.