
-
Thủ tướng chỉ đạo không để bùng phát dịch tả lợn Châu Phi
-
Tiếp tục chi trả đợt 2 tiền Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho hơn 41.000 trái chủ
-
Cựu cán bộ Cục Đường bộ “chia thầu” cho doanh nghiệp
-
Chi trả tiền Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho người thừa kế của trái chủ đã chết
-
Lừa hàng ngàn nhà đầu tư góp hơn 409 tỷ đồng, trả lãi 50 - 70%/năm -
Mức “ăn chia” của liên danh Thuận An tại dự án cầu Vĩnh Tuy 2
Đường dây nóng phản ánh thông tin vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết
Số điện thoại nóng của cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh vi phạm về an toàn thực phẩm.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
Hai số điện thoại nóng của cục An toàn thực phẩm sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh vi phạm về an toàn thực phẩm gồm: 043.232.1556 và số di động bổ sung 091.181.1556
Ngoài ra, người dân có thể phản ánh thông tin vi phạm an toàn thực phẩm về địa chỉ email: [email protected]
PGS.TS.Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm khẳng định, đơn vị này sẽ có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý thông tin, giao các đơn vị chức năng kiểm tra, xử lý thông tin mà người dân phản ánh.
Ông Phong cũng lưu ý người dân, khi xảy ra vấn đề không đảm bảo an toàn thực phẩm, người dân hãy liên hệ để cùng cơ quan chức năng xử lý.
Dù nhận được bất cứ thông tin phản ánh về thực phẩm bẩn nào cơ quan chức năng cũng cần phải đi giải quyết, xác minh. Thông tin có thể đúng, có thể chưa đúng như phản ánh nhưng bắt buộc phải xác minh thông tin để có trách nhiệm với người dân.
Lãnh đạo Bộ Y tế cho biết, hi vọng qua đường dây nóng phản ánh về an toàn thực phẩm, ngành y tế sẽ có sự đồng hành của người dân trong việc giám sát, phát hiện, đảm bảo an toàn thực phẩm.
Cũng theo lãnh đạo Bộ Y tế, thực tế thời gian qua, có rất nhiều vụ việc liên quan đến vi phạm an toàn thực phẩm là do người dân phát hiện, phản ánh.
Ông Phong cũng khẳng định, trong dịp Tết, cơ quan chức năng sẽ nỗ lực hết sức đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân và cũng mong sự cộng tác từ phía người dân để phát hiện các vụ vi phạm thực phẩm bẩn.

Hà Nội công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh "phải bôi trơn mới cấp sổ đỏ"
Liên tục cắt giảm thủ tục hành chính, gỡ vướng, tạo điều kiện cho người dân đến thực hiện thủ tục; đồng thời, công khai email, số...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Khi công lý được thực thi, niềm tin… vỡ òa - Bài 1: Tiếng “ting ting” và những giọt nước mắt -
Chi trả tiền Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho người thừa kế của trái chủ đã chết -
Lừa hàng ngàn nhà đầu tư góp hơn 409 tỷ đồng, trả lãi 50 - 70%/năm -
Mức “ăn chia” của liên danh Thuận An tại dự án cầu Vĩnh Tuy 2 -
Bộ Công an cảnh báo lừa đảo giả mạo công ty du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng -
Tập đoàn Thuận An dễ dàng thâu tóm 2 gói thầu hơn 577 tỷ đồng tại Tuyên Quang -
Triệt phá đường dây lừa đảo xuyên quốc gia tại Tam Giác Vàng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One