-
“Siêu lừa” Nguyễn Thị Hà Thành mong "thoát" án chung thân -
Vụ Vạn Thịnh Phát: SCB đề nghị giao toàn bộ tài sản của bà Lan để khắc phục hậu quả -
Giám đốc MSB chi nhánh Thanh Xuân chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng tiền gửi -
Cựu trưởng ban kiểm soát SCB cảm ơn Viện kiểm sát vì "đánh giá đúng vai trò" trong vụ án -
Cựu Tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á hầu tòa trong vụ án cho vay trái quy định -
Viện Kiểm sát không chấp nhận kháng cáo của ngân hàng vụ “siêu lừa” Nguyễn Thị Hà Thành
Đường dây nóng phản ánh thông tin vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết
Số điện thoại nóng của cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh vi phạm về an toàn thực phẩm.
TIN LIÊN QUAN
Hai số điện thoại nóng của cục An toàn thực phẩm sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh vi phạm về an toàn thực phẩm gồm: 043.232.1556 và số di động bổ sung 091.181.1556
Ngoài ra, người dân có thể phản ánh thông tin vi phạm an toàn thực phẩm về địa chỉ email: [email protected]
PGS.TS.Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm khẳng định, đơn vị này sẽ có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý thông tin, giao các đơn vị chức năng kiểm tra, xử lý thông tin mà người dân phản ánh.
Ông Phong cũng lưu ý người dân, khi xảy ra vấn đề không đảm bảo an toàn thực phẩm, người dân hãy liên hệ để cùng cơ quan chức năng xử lý.
Dù nhận được bất cứ thông tin phản ánh về thực phẩm bẩn nào cơ quan chức năng cũng cần phải đi giải quyết, xác minh. Thông tin có thể đúng, có thể chưa đúng như phản ánh nhưng bắt buộc phải xác minh thông tin để có trách nhiệm với người dân.
Lãnh đạo Bộ Y tế cho biết, hi vọng qua đường dây nóng phản ánh về an toàn thực phẩm, ngành y tế sẽ có sự đồng hành của người dân trong việc giám sát, phát hiện, đảm bảo an toàn thực phẩm.
Cũng theo lãnh đạo Bộ Y tế, thực tế thời gian qua, có rất nhiều vụ việc liên quan đến vi phạm an toàn thực phẩm là do người dân phát hiện, phản ánh.
Ông Phong cũng khẳng định, trong dịp Tết, cơ quan chức năng sẽ nỗ lực hết sức đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân và cũng mong sự cộng tác từ phía người dân để phát hiện các vụ vi phạm thực phẩm bẩn.
Hà Nội công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh "phải bôi trơn mới cấp sổ đỏ"
Liên tục cắt giảm thủ tục hành chính, gỡ vướng, tạo điều kiện cho người dân đến thực hiện thủ tục; đồng thời, công khai email, số...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
“Siêu lừa” Nguyễn Thị Hà Thành mong "thoát" án chung thân -
Vụ Vạn Thịnh Phát: SCB đề nghị giao toàn bộ tài sản của bà Lan để khắc phục hậu quả -
Giám đốc MSB chi nhánh Thanh Xuân chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng tiền gửi -
Cựu trưởng ban kiểm soát SCB cảm ơn Viện kiểm sát vì "đánh giá đúng vai trò" trong vụ án
-
Cựu Tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á hầu tòa trong vụ án cho vay trái quy định -
Những chiêu lừa đảo trực tuyến mới mà người dân cần cảnh giác -
Viện Kiểm sát không chấp nhận kháng cáo của ngân hàng vụ “siêu lừa” Nguyễn Thị Hà Thành -
Quảng Bình: Chuyển hồ sơ sang công an vụ cung ứng hơn 20 tấn lạc giống nghi giả -
Bắt Phó bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc và cựu Bí thư Quảng Ngãi -
Thành viên đoàn thanh tra phát hiện sai phạm, đã đề xuất xác minh nhưng bị bác bỏ -
Tòa sơ thẩm tuyên án 15 bị cáo vụ trái phiếu Tân Hoàng Minh
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng