Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Eximbank chính thức trao quyết định bổ nhiệm tân tổng giám đốc
Vân Linh - 06/04/2016 15:47
 
Sáng ngày 6/4, HĐQT chính thức trao quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc cho ông Lê Văn Quyết.

Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Minh Quốc, Chủ tịch HĐQT Eximbank cho biết, trên cơ sở bàn bạc kỹ lưỡng trong HĐQT, Ngân hàng xin vui mừng giới thiệu trước toàn thể một thành viên HĐQT, ông Lê Văn Quyết sẽ chính thức là thuyền trưởng tiếp theo của Eximbank.

Ông Quyết có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh và là người có kinh nghiệm 33 năm trong lĩnh vực ngân hàng.  Ông được đánh giá là người có khả năng chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp và kinh nghiệm thực tế trong việc điều hành ngân hàng. Sau khi được bổ nhiệm, ông Quyết bày tỏ cam kết sẽ lãnh đạo tập thể hơn 6.000 nhân viên Eximbank trên toàn quốc, với quyết tâm và kỷ luật để xây dựng Eximbank thành một ngân hàng trong sạch, hiệu quả, chuyên nghiệp và hiện đại.

.
HĐQT chính thức trao quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc cho ông Lê Văn Quyết.

Vì thế, Chủ tịch HĐQT Eximbank cho rằng, ông Anh Lê Văn Quyết có một thời gian dài trực tiếp kinh doanh ngân hàng và đã đạt được nhiều thành công, từ xử lý nợ xấu cho đến phát triển tín dụng, từ xây dựng nền tảng khách hàng cho đến đào tạo một đội hình, đội ngũ cán bộ ngân hàng năng động, trong sạch.

“Anh Quyết thấu hiểu những khó khăn, vất vả, thử thách của anh chị em lãnh đạo tuyến đầu, những người trực tiếp mang khách hàng về với Eximbank, tạo nên thu nhập cho toàn bộ hệ thống Eximbank”, Chủ tịch HĐQT Eximbank nói và cho biết, HĐQT Eimbank đánh giá cao về ông Quyết khi bổ nhiệm làm Tổng giám đốc. HĐQT sẽ tiếp tục hỗ trợ và lãnh đạo Ban Điều hành để đưa Eximbank đi tới định hướng minh bạch. “Chúng tôi tin tổng giám đốc mới sẽ đưa Eximbank dần dần đi vào quỹ đạo phát triển bền vững mang lại lợi ích cho tất cả cán bộ nhân viên cùng cổ đông Eximbank”, ông Lê Minh Quốc nói thêm.

Hàng năm, HĐQT Eximbank sẽ khách quan đánh giá kết quả điều hành của Tổng giám đốc và các cán bộ chủ chốt của Eximbank nhằm tăng cường trách nhiệm của từng cá nhân.

Cũng trong ngày 6/4, HĐQT Eximbank chính thức trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Tấn Lộc, giữ chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực Eximbank.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Quốc, Chủ tịch HĐQT Eximbank cho biết, ông Quyết sẽ chính thức là thuyền trưởng tiếp theo của Eximbank.

Ông Lê Văn Quyết được bổ nhiệm làm CEO Eximbank
Chiều ngày 16/3, Eximbank đã gửi đi thông báo công bố thông tin về việc bổ nhiệm ông Lê Quyết lên làm Tổng giám đốc (CEO) Ngân hàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư