Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 07 tháng 08 năm 2024,
Eximbank được vinh danh giải thưởng danh giá của JCB
T.V - 07/08/2024 08:36
 
Tại hội nghị thường niên năm nay, Eximbank vinh dự nhận giải thưởng "Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số thanh toán thẻ 2023 - Leading Licensee in Merchant Sales Volume 2023".

 

Ngày 1/8/2024, JCB tổ chức sự kiện thường niên nhằm tri ân sự đóng góp của các ngân hàng và đối tác trong việc phát triển thẻ JCB. Tại hội nghị thường niên năm nay, Eximbank vinh dự nhận giải thưởng "Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số thanh toán thẻ 2023 - Leading Licensee in Merchant Sales Volume 2023".

Eximbank được vinh danh giải thưởng danh giá của JCB

Tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ đã góp phần quan trọng giúp Eximbank khẳng định vị thế trong lĩnh vực thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.Thành tựu này cũng khẳng định sự sáng tạo và đột phá không ngừng của Eximbank trong việc phát triển sản phẩm thẻ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Eximbank luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn cho khách hàng – nền tảng cho sự phát triển bền vững của ngân hàng.Ngoài ra, Eximbank tiếp tục khẳng định bước tiến mạnh mẽ và bền vững trong việc phát triển các sản phẩm độc đáo dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Điển hình là Thẻ tín dụng JCB Ultimate và JCB Platinum Travel Cash Back, với thiết kế sang trọng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, đóng góp đáng kể vào doanh số giao dịch thẻ JCB. Hơn nữa, Eximbank và JCB đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và thiết thực dành cho chủ thẻ, với nhiều chương trình ngắn hạn và dài hạn mang đến những trải nghiệm ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

 Eximbank khẳng định bước tiến mạnh mẽ và bền vững trong việc phát triển các sản phẩm thẻHệ thống giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam.

Các giải thưởng này được dựa trên các tiêu chí đánh giá về giải pháp thẻ tạo ra trải nghiệm khác biệt, độc đáo cho khách hàng, cùng tốc độ tăng trưởng ấn tượng của các đối tác.Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ thẻ của Eximbank. 

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm
Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư