Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 22 tháng 07 năm 2024,
Eximbank trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân
T.V - 22/07/2024 09:23
 
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa của Eximbank tại địa bàn góp phần chia sẻ, lan tỏa giá trị nhân văn và tích cực đến cộng đồng, đồng thời, chương trình cũng nhằm hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập ngân hàng (17/01/1990 – 17/01/2025).

Tại buổi lễ bàn giao, Eximbank đã trao tặng Bệnh viện Bình Dân 1 đầu dò siêu âm Clinear cho máy SA Siemens Acuson NX3 Acuson NX3 và 1 đầu dò siêu âm Clinear cho máy SA Philips Affiniti 30 với tổng trị giá 400 triệu đồng để góp phần hỗ trợ công tác khám chữa bệnh, nâng cao hiệu quả trong việc điều trị cho bệnh nhân.  

Ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ – Phó tổng giám đốc Eximbank (thứ 2 từ trái sang) trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho ông Lương Thanh Tùng, Bác sĩ chuyên khoa II, Phó Giám đốc Bệnh viện Bình Dân.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lương Thanh Tùng, Bác sĩ chuyên khoa II, Phó giám đốc Bệnh viện Bình Dân gửi lời cảm ơn chân thành đến Eximbank đã hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng các trang thiết bị y tế cho bệnh viện. Trong giai đoạn tình hình đang khó khăn như hiện nay thì việc tài trợ không chỉ có ý nghĩa lớn với bệnh viện mà còn đối với cả TPHCM và người dân ở khu vực phía Nam. 

“Các trang thiết bị này thật sự vô cùng cần thiết trong công tác khám chữa bệnh, giúp bệnh viện chuẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân một cách chính xác và hiệu quả hơn. Chúng tôi hy vọng rằng thời gian sắp tới, Eximbank sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong các hoạt động đầy ý nghĩa khác”, Bác sĩ Chuyên khoa II Lương Thanh Tùng chia sẻ thêm. 

Đại diện Eximbank cho biết, ngân hàng rất vinh dự khi được đồng hành, tài trợ thiết bị y tế cho bệnh viện Bình Dân – một trong những bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu có hàng trăm ngàn người đến khám bệnh mỗi năm.

Với việc trao tặng các trang thiết bị hôm nay, Eximbank mong muốn tiếp sức, chia sẻ phần nào những khó khăn giúp bệnh viện Bình Dân nói riêng và ngành y tế Việt Nam nói chung tiếp tục vững vàng, hoàn thành sứ mệnh chăm lo sức khỏe và bảo vệ người dân.

Đặc biệt, sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi sắp tới là kỷ niệm 35 năm ngày thành lập ngân hàng. Eximbank mong muốn sẽ có thể lan tỏa nhiều hơn nữa giá trị nhân văn và tích cực đến cộng đồng.

Được biết, trước đó, Eximbank đã phát động ngày hội hiến máu vì cộng đồng trên toàn hệ thống, đóng góp hàng trăm đơn vị máu cho bệnh viện truyền máu huyết học nhằm phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh. Nhà băng này cũng ủng hộ và tài trợ nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa khác như: ủng hộ học bổng chương trình Cùng con đi tiếp cuộc đời 2024, trao quà cho các hộ gia đình khó khăn và các em thiếu nhi vui hè tại phường Bến Nghé,…

Với tôn chỉ “Phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, trong hơn 3 thập kỷ qua, Eximbank không chỉ là một ngân hàng hoạt động vì mục tiêu lợi nhuận mà còn là một đơn vị tận tâm, trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Ngân hàng luôn ưu tiên dành nguồn lực, sự quan tâm vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng và an sinh xã hội, hỗ trợ ngành y tế nâng cao hơn nữa khả năng khám chữa bệnh và chất lượng phục vụ bệnh nhân.

Song song đó, Eximbank cũng nhanh chóng triển khai đồng bộ các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt nhằm gia tăng tiện ích sử dụng cho người bệnh, góp phần vào sự phát triển, hiện đại hóa hệ thống thanh toán và nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện.

Đặc biệt, trong hành trình bứt phá hướng tới cột mốc 35 năm thành lập, ngân hàng xác định công nghệ là động lực dẫn dắt sự đổi mới, phát triển của tổ chức theo cả chiều sâu và chiều rộng.

Nhà băng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ với mục tiêu hiện đại - xanh - an toàn - bảo mật để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời góp phần hiện thực hóa các mục tiêu tại các Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 của Chính phủ.

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”
Vừa qua, Đoàn Thanh Niên Eximbank đã phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TP.HCM và Cần Thơ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư