Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Fami -Thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt
N.L - 24/06/2019 09:14
 
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.

Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vực Nông Thôn vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị 4 thành phốtrong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa, theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2019
Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vực Nông Thôn vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị 4 thành phốtrong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa, theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2019

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Fami nằm trong Top 10 ở cả thành thị và nông thôn,và cũng là nhãn hàng sữa đậu nành duy nhất góp mặt trong danh sách này. Ở khu vực nông thôn, Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay, trong khi đó ở khu vực thành thị, Fami có sự tăng tốc nhanh chóng từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 7 chỉ trong vòng 4 năm (Nguồn thống kê của Kantar Worldpanel).

Fami chinh phục người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm không chỉ có hương vị thơm ngon đặc trưng từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên chọn lọc mà còn giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Bên cạnh hai dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, trong năm 2018, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng với hương vị đậu đỏ và mè đen, tạo them động lực tăng trưởng cho Fami nói riêng và Vinasoy nói chung trong năm 2018.

Tiếp tục nỗ lực sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đầu tháng 6/2019, Vinasoy lại tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến và ít đường. Sản phẩm này được nâng cấp so với sản phẩm cũ không chỉ cung cấp Canxi giúp chắc khỏe xương mà còn bổ sung 8 vitamin và khoáng chất quan trọng như D3, Vitamin B6, B9, B12, Zn…đồng thời giảm thiểu lượng đường để gia tăng them những lợi ích thiết thực mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng

Bên cạnh nỗ lực liên tục làm mới sản phẩm, Fami cũng là một nhãn hàng đầu tư bài bản trong việc xây dựng thương hiệu và đã rất thành công với định vị là thương hiệu mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho cả gia đình. Những năm gần đây, Fami gây ấn tượng với những hoạt động truyền thong sáng  tạo và giàu cảm xúc cho người tiêu dùng như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt.

Sự thành công của Fami đã góp phần không nhỏ củng cố vị trí số 1 củaVinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn. Đến năm 2018, Vinasoy tiếp tục nằm trong danh sách này và tăng 1 bậc so với năm 2017. (Theo Báo cáo Brand Foodprint năm 2018, 2019 của Kantar Worldpanel)

Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên tốt cho sức khỏe. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành, tập trung phát triển nguồn nguyên liệu và đầu tư bài bản về nguồn nhân lực, Vinasoy hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2027.

Vinasoy khích lệ phụ nữ hiện đại làm việc nhà… nhiều hơn
Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa đưa Nhà máy sản xuất thứ 3 tại Bình Dương vào hoạt động, nâng tổng công suất của Công ty lên 390...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư