
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
Cụ thể, hiện nay, hệ thống công ty có thể xử lý xấp xỉ 10.000 cuộc gọi đến và 1,7 triệu cuộc gọi đi mỗi ngày cũng như 5.000 email, chat và cuộc họp qua mạng xã hội (social media session).
Trước khi đầu tư hệ thống, FE Credit vận hành hai trung tâm liên lạc riêng biệt: một trung tâm vào xử lý những yêu cầu gọi đến từ khách hàng; trung tâm còn lại xử lý các cuộc gọi đi thu hồi nợ. Sau khi triển khai giải pháp Genesys Engage, hiện công ty đã tổng hợp toàn bộ dữ liệu từ đội ngũ bán hàng, dịch vụ và thu hồi nợ trên một nền tảng duy nhất.
![]() |
Thành lập vào năm 2012, FE Credit tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) |
Ước tính của FE Credit cho thấy với hệ thống cũ, công ty mất 12 giây để kết nối tới khách hàng và hiện thời gian kết nối đã được giảm khoảng 30%.
“Giải pháp này được FE Credit lựa chọn sử dụng để phục vụ hàng triệu khách hàng đang có nhu cầu về tài chính hoặc không có tài khoản ngân hàng tại Việt Nam, cho phép họ tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng,”, ông Fahad Siddiqui, Phó giám đốc Khối công nghệ thông tin, FE Credit nói.
Tính đến thời điểm hiện tại FE Credit là công ty tài chính tiêu dùng có thị phần lớn nhất Việt Nam, hơn 53%. Công ty có 4.500 đại lý dịch vụ, bán hàng và thu hồi nợ trên toàn quốc đang sử dụng giải pháp công nghệ này để phục vụ khách hàng qua điện thoại, thư điện tử (email), trò chuyện trực tuyến (chat) hoặc các nền tảng mạng xã hội.
Thành lập vào năm 2012, FE Credit tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025